Một chiếc điện thoại Nokia 48MP, màn hình giọt nước vừa lộ diện

Một chiếc điện thoại Nokia 48MP, màn hình giọt nước vừa lộ diện

XEM NHANH

Dự kiến đây sẽ là chiếc điện thoại Nokia mới nhất chuẩn bị được ra mắt và máy mang trên mình những nét của thế hệ Lumia hay Nokia 9 PureView.

Vương vấn đường nét Lumia

Cũng lâu rồi HMD Global chưa trình làng một chiếc smartphone nào đó đặc biệt như Nokia 9 PureView, Nokia 7 plus, gần đây nhất chỉ có Nokia 2.2 ở phân khúc giá rẻ. Và có vẻ như HMD Global đã chuẩn bị xong mọi thứ và đã sẵn sàng trở lại thị trường smartphone với một chiếc điện thoại mới.

Theo tiết lộ bởi một tài khoản Weibo có tên là fenibook thì mẫu máy này có tên mã là “daredevil”. Thiết kế của máy mang rất nhiều nét của thế hệ smartphone Lumia khi xưa với module camera hình tròn lồi lên ở mặt lưng.

Điện thoại Nokia mới nhất

Ở đó là cụm camera kép, một đèn flash LED và bên dưới là máy quét vân tay giống như những chiếc smartphone Nokia Android đã ra mắt thời gian qua. Bên cạnh đèn flash LED là một cảm biến lạ mắt và chưa rõ tác dụng của nó là gì.

Điện thoại Nokia mới nhất

Nhìn vào giao diện camera thì chúng ta có thể xác định được bên cạnh một cảm biến chính 48MP thì chắc chắn camera thứ hai là một ống kính góc rộng.

Quay ra phía trước, màn hình của máy có thiết kế “giọt nước”, viền của máy chưa được tiết lộ do có dùng ốp bảo vệ bên ngoài. Máy sẽ chạy Android, có giắc tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB-C và sử dụng vi xử lý Snapdragon.

Khi nào thì mẫu máy này ra mắt?

Q2 2019 đã tới và ngay tháng 7 này sẽ là thời điểm không thể phù hợp hơn để HMD Global trình làng chiếc điện thoại Nokia bí ẩn này, bởi tháng 8 là Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10 hay tháng 9 là iPhone 11. Hoặc không thì cuối năm nay sẽ “rảnh rang” hơn rất nhiều.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9 SE giờ chỉ còn 7 triệu?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill