điện thoại mỏng nhất thế giới

Xuất hiện chiếc smartphone “soán ngôi” điện thoại mỏng nhất thế giới của iPhone 12 Mini

XEM NHANH

Năm nay, Apple đã cho ra mắt iPhone 12 với kích thước siêu nhỏ chỉ 5.4 inch. Tin đồn mới đây tiết lộ hình ảnh chiếc Vivo X60 5G sắp ra mắt. Đây cũng là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới có khả năng kết nối 5G. 

Vivo X60 5G là điện thoại mỏng nhất thế giới

Sau nhiều rò rỉ, Vivo đã xác nhận về chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt. Dù chưa công bố chính xác nhưng Vivo X60 5G dự kiến sẽ ra mắt vào 28 tháng 12 tại Trung Quốc. Đây cũng là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới có thể kết nối 5G. Dưới đây là ảnh chụp thực tế của Vivo X60 5G.

điện thoại mỏng nhất thế giới

Theo Digital Chat Station, chiếc Vivo X60 sẽ có độ dày khoảng 7.3mm (0.287 inch). Trước đó, iPhone 12 Mini nhà Apple có độ dày khoảng 7.4mm (0.291 inch). Theo ảnh chụp từ tipster, Vivo X60 sẽ có phần mặt lưng bằng kính AG. Nhờ đó điện thoại có khả năng chống lóa hiệu quả.

Thông tin khác về Vivo X60

Chiếc Vivo X60 5G sẽ có ba tùy chọn màu sắc bao gồm đen, vàng và màu gradient. Điện thoại có nút nguồn và phần nút chỉnh âm lượng ở bên cạnh phải. Trong khi đó cạnh dưới của thiết bị có một cổng Type-C, khe cắm SIM, loa và micro chính. Mặt lưng của máy có hệ thống camera bố cục hình chữ nhật. Trong đó bao gồm ba cảm biến và logo ZEISS.

điện thoại mỏng nhất thế giới

Trước đó, đoạn teaser chính thức cho thấy một thiết bị khác có thêm ống kính hình vuông. Đây có thể là biến thể Pro của Vivo X60. Dòng smartphone mới nhà Vivo sẽ có chip Exynos 1080. Màn hình của điện thoại là tấm nền AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz với thiết kế đục lỗ giữa. Một vài thông tin khác bao gồm viên pin 4300mAh, sạc nhanh 33W và chạy OriginOS mới của Vivo.

Trên đây là thông tin điện thoại mỏng nhất thế giới . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi