Một smartphone mới của Nokia sở hữu thiết kế Lumia 1520

Một smartphone mới của Nokia sở hữu thiết kế Lumia 1520

XEM NHANH

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một nguyên mẫu smartphone Nokia đang được sản xuất tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại mới Nokia này có thiết kế của Lumia 1520.

Module máy ảnh tròn, cảm biến vân tay mặt sau

Theo đó, nguyên mẫu mới này được cho là bản sao của Nokia Lumia nhờ cụm máy ảnh mặt sau thiết kế module tròn. Cùng với đó là các nút nguồn, điều chỉnh âm lượng đều được đặt bên cạnh phải của máy.

dien-thoai-moi-nokia-2

Tuy nhiên, nếu nhìn chi tiết hơn về mặt sau thì sẽ nhận ra cụm cảm biến vân tay của dòng máy này ngay dưới cụm camera. Điều này cho thấy đây thực sự là một sản phẩm mới của Nokia vì các dòng smartphone Lumia trước đó không có bất cứ phiên bản nào chứa cảm biến này.

Khung vỏ kim loại, thiết kế đặc trưng

Nhìn tổng quan cho thấy nguyên mẫu này sử dụng cùng ngôn ngữ thiết kế mà Nokia đưa lên trên Lumia 1520, Lumia 950 XL và cả Lumia 925. Đây là một thiết kế khá được người dùng ưa chuộng nhờ vẻ ngoài chắc chắn nhưng không kém phần thời trang khi sử dụng. Đặc biệt, cụm camera mặt sau hình tròn tạo sự nổi bật so với các dòng smartphone hiện nay trên thị trường.

điện thoại mới Nokia

Một sự thay đổi lớn trên dòng Nokia mới này là vật liệu làm khung cho máy. Không còn làm bằng nhựa như trên các dòng máy Lumia, Nokia sử dụng kim loại nguyên khối cho cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Hình ảnh cũng cho biết dòng máy này sẽ sử dụng nano SIM và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD cho người dùng thêm không gian lưu trữ.

Mới đây, một smartphone với tên gọi Nokia X7 (mã Phoenix) cũng đã lộ khá nhiều thông tinh liên quan. Biết đâu HMD lại muốn người dùng gợi lại những kỷ niệm về dòng smartphone Lumia với chiếc điện thoại Nokia X7 này. Cùng chờ và theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé!

Xem thêm: Speed test OPPO A3S và Galaxy J4 : Tiền ít vẫn hít máy thơm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị