Điện thoại Redmi cao cấp lộ diện với camera”thò thụt”

Điện thoại Redmi cao cấp lộ diện với camera”thò thụt”

XEM NHANH

Một chiếc điện thoại mới của Redmi thuộc phân khúc cao cấp với mức giá rẻ đang dần lộ diện khiến cho các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên.

Redmi sẽ “đổi gió” bằng một smartphone cao cấp

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm Redmi Note 7 rất thành công vào tháng 2 vừa rồi, Tổng giám đốc của thương hiệu Redmi – ông Lu Weibing đã từng “nhá nhem” về một chiếc Flagship giá rẻ mang thương hiệu Redmi.

Điện thoại mới của Redmi

Không những vậy Giám đốc sản phẩm của Xiaomi – ông Wang Teng Thomas còn đăng tải một hình ảnh trên tài khoản Weibo cùng với một dòng trạng thái rằng: “Sẽ có một chiếc điện thoại mới của Redmi sử dụng Snapdragon 855 và máy sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường vào thời gian tới”.

Điện thoại mới của Redmi

Còn về phần bức ảnh, phóng to lên bạn sẽ thấy chiếc điện thoại có một phần nắp trên đỉnh đầu và chắc chắn 1000% đây chính là một module camera “thò thụt” giống OPPO Find X hay Vivo V15. Bên cạnh đó là một jack cắm tai nghe 3.5mm và đây chắc chắn là một sự bổ sung tuyệt vời cho các tín đồ âm nhạc.

Thông tin này đã nhanh chóng bị xóa đi nhưng rất nhiều người đã đọc được và lưu lại.

Flagship liệu cấu hình sẽ ra sao?

Dựa theo tin đồn rò rỉ và những gì Xiaomi đã làm với dòng Mi Series và Pocophone F1 thì khả năng cao chiếc điện thoại Redmi này sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 855. RAM từ 6GB, hỗ trợ sạc nhanh, pin lớn và tích hợp AI.

Hiện Redmi vẫn chưa có một công bố chính thức nào về ngày ra mắt sản phẩm này. Nhưng chắc chắn sẽ không còn lâu, vì vậy hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Huawei P30 Pro chụp đêm khủng khiếp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill