Anh em vào xem này, điện thoại mới của OPPO không có nút bấm, không có cổng kết nối

Anh em vào xem này, điện thoại mới của OPPO không có nút bấm, không có cổng kết nối

XEM NHANH

Cách đây không lâu, chỉ vài ngày trước thôi, OPPO đã giới thiệu một nguyên mẫu điện thoại mới của mình, siêu độc: không có nút bấm vật lý, không có cổng kết nối và camera selfie được ẩn dưới màn hình.

Nguyên mẫu điện thoại mới của OPPO siêu độc đáo

Nếu như bạn đọc vẫn còn nhớ thì vào đầu năm nay, Meizu đã cho ra mắt mẫu điện thoại Meizu Zero đã hoàn toàn lược bỏ đi các phím bấm vật lý cũng như cổng sạc pin. Cách duy nhất để sạc được pin cho chiếc điện thoại này đó chính là tính năng sạc không dây có hiệu suất 18W. Và các phím bấm vật lý truyền thống ở 2 cạnh bên đã được thay thế bằng các phím bấm cảm ứng.

điện thoại mới của OPPO

Mẫu smartphone độc đáo Zero của Meizu

Và quay trở lại vào vài ngày trước đây, OPPO đã bất ngờ cho ra mắt một nguyên mẫu điện thoại cũng gần giống như chiếc Meizu Zero. Cũng với triết lý thiết kế như vậy, không nút bấm vật lý, không cổng sạc, màn hình tràn viền full view không có cả loa thoại lẫn camera selfie. Và tất nhiên, 2 linh kiện này đã được OPPO đưa xuống dưới màn hình.

điện thoại mới của OPPO

Ở bên phía cạnh phải của thiết bị này sẽ là nút nguồn cảm ứng và nút tăng giảm âm lượng cũng là cảm ứng, được đặt ở bên phía cạnh đối diện. Khi người dùng muốn tăng hoặc giảm âm lượng thì chỉ cần trượt lên hoặc trượt xuống ở vùng cảm ứng phía cạnh trái. Và để sạc pin cho thiết bị này, OPPO đã trang bị một bộ sạc không dây có công suất lên đến 30W, lớn hơn Meizu Zero chỉ có 18W. Ngoài ra, thiết bị sẽ sử dụng eSIM chứ không phải là SIM truyền thống.

Giá bán và ngày ra mắt

Về giá bán và ngày ra mắt cụ thể của thiết bị, OPPO chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào, nhưng hãng có bật mí rằng có một chi tiết tương tự sẽ xuất hiện trên mẫu smartphone sắp được ra mắt trong tương lai gần, có thể là đầu năm sau. Nhưng đây cũng là một tiền đề độc đáo cho các smartphone trong tương lai.

điện thoại mới của OPPO

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về nguyên mẫu smartphone mới này của OPPO? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng