lg_wing_concept_1

Điện thoại màn hình xoay LG Wing sẽ ra mắt vào ngày 15/10, giá không hề rẻ

XEM NHANH

Chiếc smartphone đến từ tương lai với màn hình có thể xoay ngang 180 độ LG Wing sẽ ra mắt tại các cửa hàng vào giữa tháng này với giá gần 1000 USD.

Ra mắt tháng trước, LG Wing là một chiếc smartphone có thiết kế không giống ai. Người dùng có thể xoay màn hình OLED 6,8 inch phía trước sang chiều ngang, để lộ một màn hình phụ 3,9 inch thứ 2 ở bên dưới. Tới đây, người dùng có thể thực hiện các thao tác đa nhiệm trên từng màn hình hoặc sử dụng các phím công cụ trong vài ứng dụng có sẵn như camera trên màn hình phụ này.

LG Wing swivel

Khi giới thiệu, LG không tiết lộ rõ ngày lệ kệ và giá bán lẻ trong buổi lễ chiếc LG Wing của mình. Tới nay, các nguồn thông tin chính thức đã xác nhận chiếc smartphone này sẽ bán ra vào ngày 15/10 sắp tới, với mức giá 999USD (hơn 23,1 triệu đồng). Chiếc điện thoại độc đáo này sẽ được phân phối qua hai nhà mạng lớn ở Mỹ là Verizon và AT&T.

Mặc dù có mức giá cao như vậy, LG Wing không thừa hưởng cấu hình mạnh mẽ nhất của giới smartphone bây giờ. Máy chỉ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, bù lại có modem X52 hỗ trợ băng tần 5G. Máy có dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ 256GB và một viên pin khá lớn 4000mAh, hỗ trợ Quick Charge 4.0+. Mặc dù không có kiểu dáng thanh, LG Wing vẫn có khả năng kháng nước và bụi bẩn IP54. Máy có camera chính 64MP cùng các camera góc rộng khác.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iPhone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý