dien-thoai-man-hinh-trong-suot-1

Samsung có thể đang làm việc trên một chiếc điện thoại màn hình kép với màn hình trong suốt

XEM NHANH

Mới đây, xuất hiện thông tin Samsung có thể đang làm việc trên một chiếc điện thoại màn hình kép với màn hình trong suốt, khiến Samfan vô cùng thích thú và mong đợi.

Samsung có thể đang làm việc trên một chiếc điện thoại màn hình kép với màn hình trong suốt

Theo Sammobile, một đơn xin cấp bằng sáng chế hấp dẫn từ Samsung Electronics trên một chiếc điện thoại thông minh ‘thanh kẹo’ được trang bị màn hình trong suốt thứ hai ở mặt sau. Điện thoại thông minh có mặt sau phụ không hoàn toàn mới, nhưng cách tiếp cận của Samsung được mô tả trong đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây này có một số đặc điểm độc đáo.

dien-thoai-man-hinh-trong-suot-2

Đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây được phát hiện tại WIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới) đã được nộp vào tháng Giêng năm nay và được công bố vào ngày 25 tháng 8. Nó mô tả một điện thoại thông minh cứng cáp với thiết kế đơn giản, tiết kiệm cho việc bổ sung màn hình phía sau hầu như không nhìn thấy( hoặc hòa trộn với phần còn lại của bảng điều khiển phía sau) khi tắt hoàn toàn hoặc một phần.

Trước đây, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc ZTE đã cố gắng điều gì đó tương tự vài năm trước khi phát hành Nubia X và Nubia Z20. Tuy nhiên, các thiết bị này không sử dụng màn hình phía sau trong suốt. Thay vào đó, họ sử dụng một tấm kính phía sau với độ mờ cao hơn để che khuất màn hình mặt sau thông thường bất cứ khi nào nó không được bật. Ở mức độ cơ bản nhất, công nghệ cũ của ZTE có thể so sánh với màn hình bao phủ của Galaxy Z Flip 4.

dien-thoai-man-hinh-trong-suot-4

Ngược lại, đơn đăng ký bằng sáng chế gần đây của Samsung mô tả một thiết bị được trang bị màn hình trong suốt dường như có thể bật hoàn toàn hoặc một phần, có lẽ giống với Màn hình Always On. Nó có thể được sử dụng để giới thiệu logo, thiết kế độc đáo,…và khả năng tùy chỉnh dường như vô tận.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Reno8 5G: Camera và cấu hình là điểm sáng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí