dien-thoai-man-hinh-gap-samsung-1

Tương lai điện thoại màn hình gập mà Samsung muốn hướng đến là như thế này sao?

XEM NHANH

Mới đây, bản tin từ Samsung Display đã tiết lộ một số hình ảnh render cho thấy những định hướng trong tương lai mà Samsung muốn áp dụng trên những chiếc chiếc điện thoại màn hình gập của hãng.

Liệu trong tương lai chúng ta sẽ có những chiếc điện thoại màn hình gập như thế này từ Samsung?

Cụ thể, trong 2 bản tin hôm 20 & 23/11 vừa qua trên Samsung Display, một số hình ảnh render đã cho chúng ta thấy hình dáng của chiếc smartphone màn hình gập trong tương lai, và những chiếc điện thoại đó có thể làm cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn.

Với hình ảnh render đầu tiên mà bạn đọc thấy ở ngay dưới đây, đâu là một thiết bị điện thoại có thể gấp làm ba lần, cho phép người dùng có giao diện smartphone đầy đủ ở một bên và giao diện tablet ở phần bên kia. Bản lề sẽ cho phép thiết bị này được thu gọn với kích thước tương đương với một chiếc smartphone truyền thống ở thời điểm hiện tại.

dien-thoai-man-hinh-gap-samsung-2

Điện thoại màn hình gập trong tương lai có thể gấp làm 3 như thế này đây

Điều này có vẻ mang tính tương lai nhiều hơn nhưng nó nằm trong phạm vi khả năng của Samsung, khi hãng đã nghiên cứu và thử nghiệm ý tưởng này trong rất nhiều năm. Công ty có hàng chục bằng sáng chế cho màn hình gấp làm ba lần nên chỉ còn là thời gian trước khi chúng ta thấy điều tương tự từ Samsung.

Ở hình ảnh render thứ hai, nó sẽ khiến chúng ta nghĩ về thiết bị có màn hình cuộn với ống hình trụ mà ở đó tấm nền OLED có thể được cuộn ra vào. Đây là một ý tưởng khác mà Samsung đã làm việc trong một thời gian rất dài và tin vui là ý tưởng này cũng đã được cấp bằng sáng chế.

dien-thoai-man-hinh-gap-samsung-3(1)

Hoặc cũng có thể là cuộn ra vào như thế này

Không phải là chúng ta không thể tạo ra những thiết bị như trên, chỉ là ở thời điểm hiện tại vẫn còn quá nhiều thứ phải giải quyết. Tuy nhiên, LG vừa qua cũng đã ra mắt một mẫu TV với tấm nền OLED có thể cuộn lại nên chuyện điện thoại có màn hình cuộn trong tương lai vẫn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu như những ý tưởng này trong tương lai trở thành hiện thực thì rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho những mẫu máy tính bảng thế nhưng nhìn chung, ngay ở thời điểm của bây giờ thì đây vẫn chỉ là ý tưởng nằm trên lý thuyết. Thế nhưng cũng có thể trong khoảng vài năm tới nữa, chúng ta lại có một thiết bị như thế này thì sao, đáng để mong chờ đấy chứ nhỉ?

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về những ý tưởng này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN