Oppo Find N2 Flip

Điện thoại màn hình gập Oppo Find N2 Flip có thể sắp được ra mắt

XEM NHANH

Oppo vừa tung ra thị trường Find N2 Flip tại Trung Quốc và hãng đang lên kế hoạch mang nó đến các thị trường khác, bao gồm cả Ấn Độ.

Oppo Find N2 Flip xuất hiện trên hàng loạt trang chứng chận của nhiều quốc gia

Oppo đã ra mắt chiếc điện thoại gập đầu tiên của mình cùng với thế hệ thứ hai của chiếc điện thoại này trong cùng một tháng. Chiếc điện thoại được ra mắt gần đây nhất của công ty này ở thị trường Trung Quốc là Oppo Find N2 Flip. Và giờ đây họ đang cố gắng thúc đẩy dòng điện thoại này sang các thị trường khác để giảm thiểu sự độc tôn của Samsung trong thị trường điện thoại gập. Theo Oppo, Find N2 rất có thể sẽ trình làng Ấn Độ trong thời gian tới.

Oppo Find N2 Flip Global Launch Confirmed - Gizmochina

Theo báo cáo của Gizmochina, Oppo đã nộp đơn xin Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt để ra mắt Find N2 Flip tại Ấn Độ. Danh sách này đồng nghĩa với việc công ty đang chuẩn bị ra mắt điện thoại gập của mình ở Ấn Độ. Oppo không chỉ nhận được chứng nhận từ BIS mà còn nhận được chứng nhận từ các cơ quan quản lý khác, chẳng hạn như FCC. Điều này đồng nghĩa Oppo Find N2 cũng sẽ xuất hiện ở các quốc gia khác bao gồm cả Mỹ. Đồng thời, chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện trên trang web Bluetooth SIG.

Oppo unveils new Find N2 and N2 Flip, which it plans to sell in New Zealand | Newshub

Số kiểu điện thoại được liệt kê trên trang web của FCC là CPH2437. Nó cũng đề cập rằng kích thước của điện thoại bao gồm độ dày 75,2mm. Danh sách cũng đề cập rằng Oppo Find N2 Flip sẽ đi kèm với ColorOS 13. Điện thoại sẽ có tổng dung lượng pin là 4300mAh, cùng với hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 67W.

Thông số kỹ thuật của Oppo Find N2 Flip

Oppo Find N2 Flip sở hữu hai màn hình: màn hình bên ngoài là màn hình 3,26 inch với độ phân giải là 382×720 pixel trong khi màn hình bên trong có kích thước 6,8 inch Full-HD + tấm nền AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz. Ở mặt sau của Find N2 Flip là hai camera, bao gồm cảm biến chính 50 megapixel và cảm biến góc siêu rộng 8 megapixel. Ở bên cạnh cụm camera ngoài này sẽ có một màn hình phụ.

New challengers: Oppo Find N2 and Oppo Find N2 Flip launched Camera selfie ở bên trong với cảm biến 32 megapixel. Cung cấp sức mạnh cho Oppo Find N2 Flip là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000+ octa-core, kết hợp với tối đa 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay