điện thoại màn hình cuộn Samsung

Samsung sẽ giới thiệu chiếc điện thoại màn hình cuộn đầu tiên vào cuối năm nay

XEM NHANH

Vài ngày trước, có tin đồn Samsung sẽ ra mắt thêm một mẫu điện thoại gập khác bên cạnh Z Flip 4 và Z Fold 4 trong năm nay. Rò rỉ mới đây cho biết đó có thể là điện thoại màn hình cuộn đầu tiên được Samsung giới thiệu đến người dùng toàn cầu. 

Điện thoại màn hình cuộn Samsung đầu tiên

Samsung đã tạo nên tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu điện thoại màn hình gập năm 2018. Sau bốn năm, giờ đây có lẽ công nghệ mới sẽ tiếp tục đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Trong năm nay, Samsung sẽ giới thiệu một thiết bị nữa ngoài dòng Galaxy Z quen thuộc. Rất có thể đó sẽ là một chiếc smartphone với màn hình cuộn. điện thoại màn hình cuộn Samsung

Có thể nói, galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3 đã cải thiện rất nhiều so với thế hệ điện thoại gập đầu tiên. Nó cũng đóng góp phần doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho Samsung. Trong năm 2022, Samsung dự kiến xuất xưởng hơn 10 triệu điện thoại gập. Theo leaker @UniverseIce, công ty nhiều khả năng sẽ giới thiệu điện thoại cuộn với tên mã N4. Trước đó Ross Young đã bác bỏ tin đồn và cho biết ít nhất phải đến 2023 thiết bị mới được công bố.

điện thoại màn hình cuộn Samsung

Rất nhiều nhà sản xuất smartphone đã thử nghiệm trên điện thoại gập. Ngay cả Apple – người có vẻ như đứng ngoài cuộc chơi cũng từng được cấp bằng sáng chế vào tháng 3 năm 2020. Bằng sáng chế cho biết các thành phần có thể kéo dài dọc theo cạnh của màn hình”. Tuy nhiên, chưa có một thông tin nào cho biết Apple sẽ sản xuất một thiết bị như vậy. Với Samsung thì điều đó là hoàn toàn có thể. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin điện thoại màn hình cuộn Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8