điện thoại LG

LG sẽ “lột xác” điện thoại thông minh tiếp theo khi tung ra thiết kế hoàn toàn mới

XEM NHANH

LG Electronics đã tung ra nhiều điện thoại thông minh có thiết kế gần như giống nhau trong vài năm qua. Người dùng đang chờ đợi những thay đổi mới hơn trong tương lai. Mới đây, công ty đã tiết lộ thiết kế hoàn toàn mới cho điện thoại LG sắp tới của mình.

Điện thoại LG sắp tới sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Nhiều năm gần đây, các nhà sản xuất điện thoại thông minh có vẻ như đang “cạn” ý tưởng cho thiết kế mới. Một số đánh giá từ người dùng cho rằng smartphone ngày càng giống nhau, không có gì khác biệt. Và LG Electronics cũng không nằm ngoài những đánh giá đó. Mới đây nhất là chiếc điện thoại LG V60 ThinQ có thêm màn hình phụ đi kèm. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải thỏa mãn tất cả nhu cầu người dùng.

điện thoại LG

Giờ đây, công ty đã tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới cho điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của mình.Công ty sẽ sử dụng một yếu tố thiết kế Arc 3D mới, bao gồm các đường cong đối xứng trên màn hình và mặt sau của điện thoại. Tuy nhiên họ vẫn chưa tiết lộ điều đó sẽ độc đáo như thế nào. Thiết bị dự kiến sẽ đi kèm với một cụm máy ảnh raindrop. Bao gồm các ống kính nhỏ hơn và đèn flash LED bên dưới máy ảnh chính lớn, gợi liên tưởng đến những giọt nước nhỏ xuống. Công ty cũng cho biết điều này trái ngược với xu hướng hiện tại của thị trường.

Khi nào điện thoại thông minh mới sẽ được ra mắt?

điện thoại LG

LG chưa tiết lộ nhiều về điều này cũng như thông tin chi tiết về điện thoại thông minh sắp ra mắt. Có vẻ như thiết kế mới này sẽ không chỉ giới hạn ở các điện thoại thông minh hàng đầu. Trong tương lai toàn bộ các thiết bị có thể áp dụng theo. Cha Yong-duk – Trưởng phòng thí nghiệm thiết kế di động tại LG cho biết “chiếc điện thoại này sẽ là cái nhìn đầu tiên về lợi thế cạnh tranh mà chúng tôi mang đến cho mọi điện thoại thông minh LG sắp tới”. Theo rò rỉ, công ty có thể ra mắt điện thoại thông minh mới vào ngày 15 tháng 5 năm 2020. Thiết bị nói trên có thể được trang bị chip Snapdragon 765G SoC và hỗ trợ kết nối 5G.

Trên đây là thông tin về điện thoại thông minh LG với thiết kế mới sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè