BLUBOO_S1

Điện thoại không viền Bluboo s1 tương tự Xiaomi Mi Mix xuất hiện: RAM 6GB, ROM 128GB, camera kép, giá chỉ từ 3.4 triệu

XEM NHANH

Hãng điện thoại Trung Quốc Bluboo vừa ra mắt chiếc điện thoại không viền siêu rẻ Bluboo s1 . Chỉ từ 3.4 triệu đồng, bạn đã có RAM 6GB, ROM 128GB cùng cụm camera kép.

Điện thoại không viền Bluboo S1 vừa ra mắt

Sau Sharp Aquos Crystal và Xiaomi Mi Mix thì xu hướng điện thoại màn hình không viền ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đơn cử như nhà sản xuất Bluboo của Trung Quốc vừa ra mắt chiếc điện thoại không viền mới là Bluboo S1.

Chiếc điện thoại này được thiết kế tương tự Xiaomi Mi Mix. Máy được hoàn thiện từ khung kim loại và kính cao cấp. Viền màn hình phía trên và 2 bên của máy cực kì mỏng, gần như không có. Tuy nhiên, Bluboo S1 vẫn có loa thoại phía trên. Cạnh dưới của máy là cảm biến vân tay và camera trước.

Bluboo S1 tham gia vào xu hướng điện thoại không viền

Cấu hình “vô đối” trong tầm giá

Về cấu hình, Bluboo S1 được trang bị màn hình SHARP 5.5″ FullHD. Máy sửu dụng chip Mediatek Helio P25 tốc độ 2.5 GHz. Dung lượng RAM tùy chọn là 4GB hoặc 6GB và tương ứng với bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ microSD tối đa 256GB. Bluboo S1 chạy Android 7.0 và dung lượng pin là 3.500 mAh.

Đặc biệt, không có điện thoại nào trong tầm giá này sở hữu camera kép như Bluboo S1. Cụ thể, máy được trang bị cụm camera 16MP + 3MP phía sau. Trong đó camera 3MP sẽ hỗ trợ việc chụp ảnh xóa phông tương tự như xu hướng camera phone gần đây. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 8MP.

So sánh với Xiaomi Mi Mix

Tuy sở hữu nhiều tính năng tốt nhưng giá của Bluboo S1 cũng rất dễ chịu, chỉ khoảng 150 USD (~3.4 triệu đồng). Dự kiến, sản phẩm sẽ được lên kệ vào tháng 7 tới tại Trung Quốc. Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại không viền mới này của Bluboo? Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí