điện thoại không cổng OPPO

Sau Apple, OPPO cũng hướng đến mẫu điện thoại không cổng và camera dưới màn hình

XEM NHANH

Vài tuần trước, có tin đồn Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone không có cổng kết nối. Ý tưởng này nghe có vẻ điên rồ nhưng có thể sẽ trở thành xu hướng. Mới đây có thông tin OPPO cũng đang nghiên cứu điện thoại không cổng và camera dưới màn hình. 

Rò rỉ điện thoại không cổng OPPO đang được phát triển

Trong tương lai, Apple có thể ra mắt một chiếc điện thoại không có cổng kết nối. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nó không phải là không thể. Năm ngoái, Apple đã ra mắt iPhone 12 với công nghệ sạc MagSafe mới. Và nó có thể sẽ sớm trở thành xu hướng mới trên thị trường. Theo rò rỉ, OPPO cũng đang phát triển một chiếc smartphone như vậy. Thậm chí, nó còn chứa camera dưới màn hình độc đáo.

điện thoại không cổng OPPO

Một trong những điểm đặc biệt là smartphone này có thể hỗ trợ cả sạc không dây và sạc có dây. Một chiếc smartphone không cổng hỗ trợ sạc có dây? Thật khó để tưởng tượng nó sẽ hoạt động như thế nào. Rò rỉ cho biết OPPO sẽ sử dụng thiết kế cấu trúc đặc biệt. Nó có thể là một công nghệ như MagSafe hoặc một giải pháp tương tự.

Camera dưới màn hình vẫn đang được nghiên cứu

Công nghệ này được kỳ vọng sẽ trở thành xu hướng trong vài năm tới. Rõ ràng là phần lớn người dùng không thích phần notch trên màn hình. Các nhà sản xuất đều đang nghiên cứu để hướng đến trải nghiệm màn hình trọn vẹn nhất. Mặc dù vậy, vẫn chưa có OEM nào biến nó thành hiện thực. Nếu OPPO cho ra mắt một chiếc smartphone với camera dưới màn hình, đây chắc chắn sẽ là cú hit lớn.

điện thoại không cổng OPPO

Hình ảnh nguyên mẫu được rò rỉ vẫn chưa thực sự rõ ràng. Và công ty vẫn đang nghiên cứu thay đổi các chi tiết trước khi nó ra mắt hoàn toàn. Hãy cùng chờ những thông tin tiếp theo và đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Trên đây là thông tin điện thoại không cổng OPPO. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí