điện thoại gập Xiaomi

Sau Mi Mix Alpha, điện thoại gập Xiaomi sẽ trông như thế này đây

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung đã tung ra điện thoại gập Galaxy Fold đầu tiên. Công ty Trung Quốc Xiaomi cũng dự định sẽ ra mắt một smartphone như vậy. Dưới đây là những hình ảnh về điện thoại gập Xiaomi trong tương lai.

Điện thoại gập Xiaomi trông như thế nào?

Xiaomi có thể tung ra một điện thoại có thiết kế gập lại giống Motorola Razr hay Galaxy Z Flip. Nhà thiết kế điện thoại thông minh Waqar Khan đã hợp tác với blog công nghệ WindowsUnited. Họ đã tạo ra một kết xuất về những điện thoại thông minh có thể thiết kế độc đáo này của Xiaomi.

điện thoại gập Xiaomi

Có thể thấy trong các hình ảnh kết xuất này. Thiết bị này sử dụng màn hình nhỏ ở bên ngoài, có khả năng sẽ hiển thị thời gian và thông báo. Màn hình bên trong hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Điều này giúp người dùng dễ dàng mang theo và bảo vệ màn hình OLED.

Khi nào điện thoại gập này sẽ được ra mắt?

điện thoại gập Xiaomi

Có vẻ như điện thoại gập Xiaomi sẽ sử dụng thiết kế vỏ sò như thế này. ZDNet Hàn Quốc tiết lộ Xiaomi đã đặt hàng cho một màn hình OLED dẻo kiểu vỏ sò từ Samsung. Tiết lộ cũng cho rằng có một đơn đặt hàng tương tự của LG Display. Công ty dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại có thể gập được vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa có những rò rỉ về thông số kỹ thuật trên điện thoại thông minh có thể gập lại này. Các thông tin chính thức sẽ được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần hơn.

Trên đây là thông tin về điện thoại gập Xiaomi sẽ ra mắt trong tương lai. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý