Điện thoại gập Vivo X Fold S chuẩn bị ra mắt vào tháng 9

Điện thoại gập Vivo X Fold S chuẩn bị ra mắt vào tháng 9

XEM NHANH

Mới đây, Digital Chat Station đã gợi ý rằng điện thoại gập Vivo có thể được ra mắt vào tháng tới. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá thông tin và thời gian ra mắt cụ thể của chiếc điện thoại này nhé!

Thông tin về smartphone gập Vivo X Fold S

Chiếc điện thoại có thể gập lại mới của Vivo được đặt tên là X Fold S và nằm trong số những chiếc điện thoại được OEM dự kiến ​​ra mắt sớm. Màn hình gập mới dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với Galaxy Z Fold4, Mate Xs 2 và Mix Fold 2.

Điện thoại gập Vivo X Fold S chuẩn bị ra mắt vào tháng 9
Một trong những “đối thủ” đáng gờm của Vivo X Fold S là chiếc Mix Fold 2 từ Xiaomi

Ngành công nghiệp smartphone gập đã chứng kiến ​​nhiều sự phát triển kể từ khi Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 ra mắt. Một số thương hiệu xuất hiện sau đó đã cải thiện đáng kể về thiết kế và chức năng của những chiếc điện thoại này. Thiết kế smartphone gập đã trở nên bền hơn với ít các nếp nhăn/nếp gập hơn so với những thiết bị trước đó. Và Vivo X Fold S là một trong những chiếc điện thoại đổi mới này.

Điện thoại gập Vivo X Fold S chuẩn bị ra mắt vào tháng 9
Vivo X Fold S có thể được ra mắt vào tháng 9 tới

Vẫn còn những thiết bị Vivo khác được xếp hàng để phát hành trong năm 2022, bao gồm cả dòng X90. Chuyên gia rò rỉ cũng gợi ý rằng một số sản phẩm sắp ra mắt của Vivo cũng có thể được trang bị chip Thế hệ tiếp theo của Qualcomm vào tháng 11.

Trên đây là tin tức về Vivo X Fold S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới