OPPO Find N5

Điện thoại gập OPPO Find N5 sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2025

XEM NHANH

Điện thoại gập cũng là một trong những dòng sản phẩm đang được OPPO phát triển trong vài năm gần đây. Theo rò rỉ, OPPO Find N5 sẽ ra mắt người dùng vào quý 1 năm 2025. Trong khi đó, một thiết bị sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đó là máy tính bảng OPPO Pad 3. 

Điện thoại gập OPPO Find N5 sắp ra mắt trên thị trường 

OPPO Find là dòng sản phẩm điện thoại gập của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Công ty đã cho ra mắt một vài thế hệ như OPPO Find N2, OPPO Find N3. Và bây giờ, nguồn tin rò rỉ cho biết nhiều khả năng thiết bị OPPO Find N5 sắp được công bố trên thị trường. Nguồn tin này đến từ một bài đăng của Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo nổi tiếng của Trung Quốc. Điều đó cho thấy mức độ chính xác cao từ uy tín của nguồn tin rò rỉ.

OPPO Find N5

Theo đó, điện thoại gập OPPO Find mới sẽ được cải tiến lớn về thiết kế. Chiếc smartphone này sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, kích thước cũng gọn hơn. Màn hình của điện thoại vẫn là kiểu bản lề không có nếp gấp hằn. Nhờ đó, màn hình sẽ không bị giảm trải nghiệm hiển thị nội dung của người dùng cũng như tăng độ bền hơn đáng kể. Chiếc OPPO Find N5 mới này được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình siêu phẳng bên trong và màn hình ngoài với độ phân giải cao, mang đến chất lượng hiển thị tốt nhất.

Thông số kỹ thuật khác của OPPO Find N5

Ngoài thông tin thiết bị được cải tiến về thiết bị, cấu hình của điện thoại gập OPPO mới cũng rất đáng chờ đợi. Điện thoại sẽ được trang bị hệ thống camera chất lượng. Trong đó bao gồm một camera Telephoto Telephoto Periscope 64MP, tương tự như người tiền nhiệm của nó là OPPO Find N3. Ngoài ra điện thoại có thể được trang bị thêm một vài cảm biến khác để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất ở đa chế độ. Điện thoại cũng hứa hẹn sẽ có khả năng quay video chất lượng. 

OPPO Find N5

OPPO Find N5 dự kiến ​​​​sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 4. Đây là con chip sắp được Qualcomm giới thiệu vào cuối năm nay. Bộ vi xử lý mới được đồn đại là sẽ mang lại hiệu suất tăng đáng kể khi Qualcomm đang nhắm mục tiêu tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 4,26GHz. Ngoài ra điện thoại cũng có thể sở hữu viên pin với thời lượng tối đa lên tới 5000mAh. Các thông số kỹ thuật của OPPO Find thế hệ mới sẽ được công bố chính thức tại sự kiện ra mắt hoặc rò rỉ thêm trong thời gian tới. Thiết bị này hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ lớn trên thị trường smartphone gập, cạnh tranh với Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2025. 

OPPO sẽ giới thiệu máy tính bảng Pad 3 vào tháng 7 năm nay

Bên cạnh điện thoại gập thế hệ mới thì OPPO cũng sắp cho ra mắt một loạt các sản phẩm vào tháng 7 tới đây. Một trong số đó là máy tính bảng OPPO Pad 3. Công ty dự kiến sẽ trang bị cho thiết bị màn hình LCD 12,1 inch với độ phân giải 3K và độ sáng tối đa lên tới 900 nits. Máy tính bảng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 cho cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định, đi kèm với đó là RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong tới 512GB. Máy tính bảng OPPO Pad 3 cũng sẽ sở hữu viên pin lớn 9510mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W để cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng trong suốt một ngày. 

OPPO Find N5

Ngoài hai sản phẩm trên, nhà sản xuất Trung Quốc dự kiến sẽ giới thiệu thêm một số phụ kiện thông minh khác. Công ty có thể sẽ tổ chức sự kiện ra mắt gần nhất vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây. Các thông tin trên đến từ các nguồn rò rỉ. Vì thế, thông tin chính thức sẽ được cập nhật khi ngày ra mắt đến gần.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về AirTag 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
chia-se-mat-khau-wifi
Cách chia sẻ WiFi trên iPhone, Android không cần nhập mật khẩu cực đơn giản
tu-lanh-samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter với thường – Nên mua dòng nào?
cach-tai-game-tren-may-tinh
Cách tải game trên máy tính nhanh chóng, tiện lợi
laptop-khong-hien-wifi-thumb
5+ cách khắc phục laptop bị mất WiFi cực nhanh chóng, hiệu quả