dien-thoai-gap-huawei-mate-x4-thiet-ke-mong-nhe-hon

Điện thoại gập Huawei Mate X4 thiết kế mỏng nhẹ hơn

XEM NHANH

Huawei tiếp sức cho cuộc đua điện thoại màn hình gập đang diễn ra hết sức sôi động. Gần đây nhiều thông tin rò rỉ cho thấy rằng một tân binh mới sắp được chào sân với tên gọi Huawei Mate X4. Điện thoại gập Huawei Mate X4 có gì mới?

Huawei Mate X4 concept thiết kế đẹp mắt và mỏng nhẹ hơn

Trên Weibo, trang tin Playfuldroid trích dẫn concept mới được tối ưu lại kích thước tổng thể để máy trở nên mỏng nhẹ hơn. Chiếc điện thoại tiền nhiệm Huawei Mate X3 vốn đã có kích thước tổng thể rất gọn ghẽ. Những hình ảnh rò rỉ của thiết bị chưa xuất hiện. Tuy nhiên Huawei Mate X4 khả năng cao là sự kế thừa và không có sự thay đổi nhiều về mặt ngoại hình so với bản tiền nhiệm.

Concept Huawei Mate X2 của kênh YouTube Concept Creator (Nguồn: Concept Creator)
Tân binh X4 sẽ được cải tiến chất lượng bản lề, hạn chế sự ảnh hưởng từ các tác nhân môi trường như bụi, sợi vải,… Màn hình X4 được kỳ vọng là tấm OLED kích thước 7.8 inch, độ phân giải 2K cùng tần số quét 120 Hz. Huawei sẽ tối ưu tốt hơn phần nếp gấp màn hình để thiết bị trông phẳng hơn.

Huawei Mate X4 cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 3

Huawei Mate X4 được dự đoán là sẽ sở hữu con chip Kirin do chính Huawei sản xuất. Giới công nghệ lại kỳ vọng máy sẽ được trang bị chip Snapdragon của Qualcomm. Mới đây dòng chip Snapdragon 4G đã xuất hiện trở lại trên dòng Huawei P60. Đây là một lựa chọn tối ưu cho trải nghiệm hiệu năng của người dùng.

Huawei Mate X4 cũng được kỳ vọng sở hữu mức RAM 12 GB hoặc 16 GB. RAM lớn phục vụ mục đích đa nhiệm nhiều cửa sổ tốt hơn. Bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB mang lại cho người dùng không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi.

Huawei Mate X4 cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 3

Điện thoại màn hình gập hiện nay đều chưa có mức pin thực sự ấn tượng. Huawei được kì vọng sẽ trở thành hãng tiên phong trong việc trang bị viên pin lớn cho smartphone gập. Mức pin dung lượng 5.000 mAh là mong muốn của người dùng dành cho Huawei Mate X4.

Huawei Mate X4 camera chính 64 MP cùng nhiều tính năng giúp ảnh chụp chất lượng. Các thông cố camera được dự đoán như sau:

  • Camera chính góc rộng: Độ phân giải 108 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 64 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 12 MP.
  • Camera selfie ở hai màn hình: Độ phân giải 32 MP.

Huawei Mate X4 có thể sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2024. Cùng chờ đợi xem hơn 1 năm tiếp theo Huawei liệu có tạo ra được siêu phẩm?

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Chat GPT trên Telegram cực dễ dàng lại miễn phí | Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600