điện thoại gập Huawei

Bất ngờ chưa các “ông lớn”, Huawei đã thống trị thị trường điện thoại gập Trung Quốc

XEM NHANH

Huawei có lẽ là thương hiệu “đen” nhất trên thị trường smartphone khi hết lần này đến lần khác không thoát khỏi các lệnh cấm. Tuy nhiên theo báo cáo từ IDC, điện thoại gập Huawei đang thống trị tại thị trường Trung Quốc. 

Điện thoại gập Huawei vượt qua cả các thương hiệu khác

Thông tin này được báo cáo bởi IDC. Theo đó, thị trường điện thoại thông minh gập tại Trung Quốc đã xuất xưởng hơn 3 triệu chiếc trong quý 4 năm 2022, đánh dấu mức tăng đáng kể 118% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Huawei đang dẫn đầu thị trường với 47.4% thị phần, chiếm gần một nửa.

điện thoại gập Huawei

Công ty đã giành được thị phần cao như vậy nhờ một số mẫu máy, bao gồm: Pocket S, Mate Xs 2, P50 Pocket và thậm chí cả Mate X2. Trong khi đó, Samsung chiếm vị trí thứ hai trên thị trường với 16,5% thị phần. Doanh số của Samsung đến từ Galaxy Z Flip 3, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Fold 4, Galaxy W23 và thậm chí cả Galaxy W23 Flip.

điện thoại gập Huawei

Một thương hiệu Trung Quốc khác là OPPO lọt vào top 3 trong danh sách với 13,8% thị phần. Báo cáo của IDC cũng cho biết thêm rằng các công ty có doanh số bán hàng cao đều sử dụng cả hai thiết kế gập vỏ sò và gập ngang.

Trên đây là thông tin điện thoại gập Huawei. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MediaTek 9200 có gì mới ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị