điện thoại gập huawei

Huawei “thả thính” sẽ có điện thoại gập ra mắt tại MWC 2020

XEM NHANH

Huawei đã chính thức xác nhận sự hiện diện của mình tại sự kiện MWC diễn ra ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Mới đây, công ty đã đăng tải một hình ảnh trên tài khoản Weibo của mình. Một chiếc điện thoại gập Huawei có thể sẽ được giới thiệu tại đây.

Điện thoại gập Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2020

Sau Samsung Unpacked, người dùng công nghệ trên toàn thế giới tiếp tục ngóng chờ sự kiện MWC 2020. Ngày 23 tháng 2 tới đây, sự kiện Thế Giới Di Động thường niên sẽ được tổ chức. Một số tên tuổi lớn như LG hay Sony dường như đang ngần ngại việc tham gia sự kiện này do dịch virus Corona. Trong khi đó, Huawei đã chính thức xác nhận sự hiện diện của mình tại sự kiện này.

điện thoại gập huawei

Hôm nay, công ty Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh lên Weibo chính thức của mình. Theo đó, Huawei đang nhấn mạnh vào chiến lược 1 + 8 + N của mình. Hãng đã tiết lộ chiến lược này vào năm ngoái. Ngoài ra, hình ảnh cho thấy hình ảnh máy tính xách tay, máy tính bảng, TV, tai nghe, đồng hồ, kính VR, ô tô và loa. Vì vậy, chúng ta có thể thấy các sản phẩm này của công ty tại sự kiện.

Huawei Mate XS sẽ ra mắt tại sự kiện

Theo hình ảnh được Huawei chia sẻ năm ngoái, điện thoại thông minh là phần trung tâm của chiến lược này. Và trong hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy một vật thể hình ở trung tâm. Nó được chia thành hai nửa, gợi ý về một điện thoại thông minh có thể gập lại. Một số người cho rằng Huawei có thể sẽ “trình làng” Mate XS mới có thể gập lại được. Trong khi đó cũng có khả năng công ty sẽ trưng bày Mate X năm ngoái tại sự kiện.

điện thoại gập huawei

Mặc dù vậy, chưa chắc chắn MWC 2020 có được diễn ra hay không. Hiệp hội hiện đang thảo luận về sự kiện và sẽ công bố quyết định cuối cùng vào thứ Sáu. Trong khi đó, các công ty TCL, Vivo, LG đã tuyên bố rút khỏi MWC trong năm nay.

Trên đây là thông tin về điện thoại gập Huawei có thể sẽ được ra mắt tại MWC 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản