điện thoại gập giá đắt

Đây là lý do giá điện thoại gập sẽ ngày càng đắt đỏ trong những năm tới

XEM NHANH

Điện thoại gập đang trở thành xu hướng trong những năm tới. Rất nhiều nhà sản xuất mới tham gia vào cuộc đua này. Tuy nhiên theo phân tích, giá của điện thoại gập sẽ ngày càng trở nên đắt đỏ trong những năm tới. 

Giá điện thoại gập sẽ ngày càng trở nên đắt đỏ

OPPO là nhà sản xuất tiếp theo ra mắt điện thoại gập mới trong năm nay. Có thể thấy, cả Samsung và OPPO đều cung cấp những mẫu điện thoại gập có giá cao hơn năm ngoái. Lý do điện thoại gập ngày càng đắt là gì? Theo Phó chủ tịch bán hàng và dịch vụ của OPPO –  Billy Zhang, điện thoại gập tầm trung vẫn chưa thể ra mắt trong thời điểm này. Vì vật liệu, kỹ thuật và phần cứng cần thiết cho các thiết bị có thể gập lại đắt hơn đáng kể so với mẫu máy thông thường.

điện thoại gập giá đắt

Zhang tin rằng một thiết bị màn hình gập tầm trung sẽ không đáp ứng được kỳ vọng về chip hay chất lượng màn hình. Vì một màn hình có thể gập lại yêu cầu bo mạch chủ phải được chia thành hai phần. Nó cũng yêu cầu một thiết kế chip hoàn toàn khác. Ngoài ra, các thiết bị gập vẫn chưa đạt được mức doanh số cần thiết để giảm giá chi phí trong chuỗi cung ứng.

điện thoại gập giá đắt

Ông Zhang cũng chỉ ra rằng OPPO ưu tiên trải nghiệm người dùng khi phát triển sản phẩm. Công ty sẽ không ra mắt một sản phẩm kém chất lượng chỉ vì muốn giảm bớt chi phí. Dù vậy, OPPO cũng đang phát triển một thiết bị gập với ngân sách hợp lý hơn.

Trên đây là thông tin điện thoại gập giá đắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Oppo RENO8 T 5G: Có ƯU ĐIỂM và cũng có NHƯỢC ĐIỂM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ASUS LAPTOP AI: GIẢI PHÁP TƯƠNG LAI BẠN CÓ NÊN SỞ HỮU?
lmht-meta-14-16-thumb
LMHT meta 14.16 và những thay đổi đáng chú ý liên quan đến tướng
Giảm 150.000đ khi mua hàng với thẻ trả góp MUADEE tại hệ thống Hoàng Hà Mobile
Một góc nhìn sâu hơn về Hutao Genshin Impact