dien-thoai-gap-cua-oppo-sap-ra-mat-voi-gia-ca-phai-chang

Lộ thông tin điện thoại gập của OPPO sắp ra mắt với giá cả phải chăng

XEM NHANH

Mới đây, chiếc điện thoại tiếp theo của OPPO được đồn đại là một kiểu ‘điện thoại nắp gập’ có thể gập lại theo chiều dọc, giống như Samsung Galaxy Z Flip3 hoặc Huawei P50 Pocket.

Hé lộ thông tin điện thoại gập đầu tiên của OPPO sắp ra mắt

Tuy nhiên, khác với những chiếc điện thoại gập khác, OPPO được cho là có giá cả phải chăng hơn – và điều đó hợp lý vì Find N cũng rẻ hơn các đối thủ khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Theo một tin đồn ở Trung Quốc, chiếc OPPO nắp gập sẽ có giá khoảng 5.000 CNY, tương đương 756 USD tương đương 17,4 triệu VNĐ. Để đặt điều này trong bối cảnh, P50 Pocket có giá khởi điểm 8.988 CNY ở Trung Quốc tương đương 31,3 triệu VNĐ, trong khi Galaxy Z Flip3 có thể có giá 7.399 CNY tương đương 25,7 triệu VNĐ.

Lộ thông tin điện thoại gập của OPPO sắp ra mắt với giá cả phải chăng

OPPO dường như có ý định “chơi” chiến lược giá khi nói đến dòng điện thoại gập, nhưng nó cũng khá kỳ lạ khi thấy rằng chiến lược giá của hãng cho các thiết bị còn lại luôn hoàn toàn ngược lại. Chiếc điện thoại nắp gập của OPPO được cho là sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1+ SoC, và có thể ra mắt sớm nhất vào mùa hè này.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại gập đầu tiên của OPPO. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024