dien-thoai-gap-cua-google-vua-ban-da-loi-man-hinh

Điện thoại gập của Google vừa bán đã lỗi màn hình

XEM NHANH

Nhiều người dùng liên tục phản ánh về việc điện thoại gập Google bị lỗi ngay trên những chiếc máy vừa mới bán ra. Lỗi sọc màn hình, lỗi bong tróc miếng bảo vệ, lỗi xuất hiện vết nứt ở nếp gập và nhiều vấn đề khác.

1. Điện thoại gập Google bị lỗi

Gần đây, người dùng liên tục phàn nàn về những vấn đề hư hỏng liên quan đến điện thoại gập Google. Cụ thể, trên những chiếc Pixel Fold mới mua, miếng bảo vệ màn hình bị bong tróc và xuất hiện vết xước lớn bên trong. Một khách hàng có tên tài khoản là Crazymojo83 phàn nàn trên Reddit: “Miếng bảo vệ màn hình thật dởm tệ, nó bong tróc trông thật khó coi trong khi đây là máy mới mua và tôi chỉ mới dùng được 5 tiếng, sau khi mở máy chỉ 3 lần”. Nhận được phản ánh, Google lập tức phản hồi và xác nhận với vấn đề mà khách hàng đang gặp phải xuất phát từ thiết bị, màn hình máy bị lỗi và chỗ nếp gập xuất hiện vết nứt mạng nhện.

dien-thoai-gap-cua-google-vua-ban-da-loi-man-hinh-1

Bên cạnh đó, một người dùng khác có tài khoản marcusr_uk đã phàn nàn về hiện tượng lỗi màn hình. Khách hàng này cho biết trên màn hình xuất hiện đường sáng màu hồng chạy ở mép dưới màn hình rất lâu. Khác hàng này yêu cầu được hoàn tiền và đáng tiếc về trải nghiệm không tốt như mong đợi trên điện thoại gập Google, một sản phẩm mà khách hàng này đã rất kỳ vọng.

Ngoài vệt sáng màu hồng nghi do lỗi màn hình, điện thoại gập Google còn ghi nhận thêm trường hợp phần viền dưới màn hình mất khả năng hiển thị, xuất hiện các vết sọc khác và có độ sáng 100% không điều chỉnh được. Sau đó thì nửa màn hình trái trong tình trạng liệt, không phản hồi khi nhận thao tác chạm, đó là trải nghiệm của Ron Amadeo, biên tập viên của Ars Technica: “Một điều phải thừa nhận rằng chiếc điện thoại gập Google mới ra mắt này rất đẹp nhưng liệu chất lượng có thực sự đi đôi với tầm giá? Tôi chưa sử dụng được nhiều, tôi cũng rất cẩn thận khi sử dụng nó, không bám bụi, không va đập mạnh nhưng cuối cùng nó vẫn hỏng, rất nhanh”, Ron viết.

dien-thoai-gap-cua-google-vua-ban-da-loi-man-hinh-2

Theo trang tin The Verge, nhiều khách hàng sở hữu Pixel Fold khác cũng có những trải nghiệm tương tự khi mới mua máy. Được ghi nhận nhiều nhất là lỗi các vết lõm rất nhỏ trên miếng bảo vệ màn hình và khung viền thực sự không được chất lượng cho lắm. Bên cạnh đó phần nếp gập cũng nhận nhiều ý kiến chỉ trích, đánh giá về chất lượng gia công chưa tốt. Về tình trạng lỗi liên tục với Pixel Fold, đại diện Google khuyên khách hàng phản hồi với hãng để được giải quyết nhanh nhất.

Ngày 11/5, điện thoại gập Google – Pixel Fold chính thức ra mắt toàn cầu và bắt đầu bán ra tại Mỹ ngay trong tháng 6 với giá 1.799 USD (khoảng 42 triệu đồng). Pixel Fold có màn hình gập cớ lỡn đến 7,6 inch với độ phân giải 2.208 x 1.840 pixel tương tự như Galaxy Z Fold4. Màn hình ngoài của Pixel Fold rộng 5,8 inch với tấm nền OLED có độ phân giải 1.080 x 2.092 pixel gần giống Oppo Find N2.

2. Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những điểm nhấn mà Z Fold5 có thể kế thừa từ S23 Ultra!!?

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8