Điện thoại Galaxy A25 5G xuất hiện trên Geekbench, ngày ra mắt đến gần

XEM NHANH

Ngoài những mẫu điện thoại cao cấp, Samsung cũng là cái tên quen thuộc trong phân khúc giá tầm trung. Mới đây, mẫu điện thoại Samsung Galaxy A25 5G đã xuất hiện trên Geekbench. Đây có thể là điện thoại tầm trung tiếp theo được Samsung giới thiệu. 

Samsung Galaxy A25 5G vừa xuất hiện trên Geekbench

Những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A25 5G đã được tiết lộ từ tháng 6. Vào thời điểm đó, các bản kết xuất đã cho chúng ta biết sơ về thiết kế, kích thước và màn hình của chiếc điện thoại. Galaxy A25 5G có kích thước màn hình khá lớn tới 6,44 inch. Và bây giờ, thông tin mới đã xuất hiện trên Geekbench tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Bạn có thể xem hình ảnh về thông số của Galaxy A25 5G trên Geekbench dưới đây.

Theo Geekbench, Galaxy A25 5G có số model SM-A256B. Theo danh sách, điện thoại thông minh mới của Samsung sẽ được trang bị con chip Exynos 1280 SoC, đi kèm với RAM 8GB. Khi ra mắt điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14. Một điểm quan trọng cần lưu ý là Exynos 1280 không phải là một chipset mới. Nó đã được công bố từ cách đây hơn một năm và đã được sử dụng trên các điện thoại Samsung khác. Danh sách Geekbench cũng cung cấp thêm một số thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A25 5G

Theo đó, điện thoại Samsung Galaxy A25 5G dự kiến sẽ có camera chính 50MP. Ngoài ra nó còn có thêm một ống kính siêu rộng 5MP và một ống kính macro 2MP. Cụm camera này của Galaxy A25 5G sẽ mang đến cho người dùng những tính năng chụp ảnh ấn tượng không kém. Ngoài ra, Galaxy A25 5G cũng được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Đây là thời lượng pin tối đa phổ biến trên những chiếc điện thoại Android. Samsung Galaxy A25 mới sẽ hỗ trợ sạc 25W để cung cấp năng lượng cho điện thoại trong suốt một ngày dài.

Danh sách trên Geekbench chỉ tiết lộ thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này. Nó cũng khẳng định thông tin điện thoại sẽ trang bị chip Exynos 1280 và RAM 8GB như tin đồn trước đó. Đồng thời, Samsung Galaxy A25 5G cũng sẽ sở hữu màn hình 6.44 inch cho người dùng trải nghiệm đắm chìm trong từng khung hình. Bạn có thể thực hiện các tác vụ giải trí như xem phim, chơi game hay xử lý các công việc trên chiếc điện thoại này. Những chiếc điện thoại tầm trung của Samsung luôn được đánh giá cao hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc.

Galaxy A25 5G sẽ là đối thủ nặng ký trên phân khúc tầm trung

Với phần cứng mạnh mẽ, hệ thống camera ấn tượng và mức giá bán hợp lý, Samsung Galaxy A25 mới sẽ trở thành một đối thủ nặng ký trên thị trường điện thoại thông minh tầm trung. Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin chính thức về ngày ra mắt của thiết bị này. Người tiêu dùng cũng như những người đam mê công nghệ sẽ háo hức chờ đợi thiết bị này ra mắt. Các mẫu điện thoại dòng Galaxy A của Samsung rất được lòng người dùng ở nhiều khu vực. Với mức giá bán phải chăng, bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại có hiệu năng tuyệt vời cùng kết nối 5G hiện đại.

Trong phân khúc giá tầm trung, người dùng có rất nhiều tùy chọn điện thoại để mua từ những thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, OPPO hay Honor. Tuy nhiên, những chiếc Galaxy A Series của Samsung vẫn là một tùy chọn hợp lý. Galaxy A25 5G đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được tiết lộ với người dùng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần. Bạn hãy theo dõi thông tin trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nếu quan tâm sản phẩm này nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin rò rỉ về điện thoại Samsung Galaxy A25 5G.Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: GALAXY S23 ULTRA – Bạn đã dùng ĐÚNG CÁCH ?!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series