Samsung sẽ đổ bộ “sân khấu” 2019 với 9 chiếc Galaxy A

Samsung sẽ đổ bộ “sân khấu” 2019 với 9 chiếc Galaxy A

XEM NHANH

Chỉ nửa đầu năm 2019 thôi, Samsung sẽ tấn công thị trường smartphone với cùng lúc 9 chiếc Galaxy A. Bạn đã sẵn sàng với chiêu “đánh phủ đầu” này của Samsung chưa.

Vẫn chưa thể kế hoạch hoá gia đình

Galaxy A là dòng điện thoại quan trọng trong chiến lược phát triển của Samsung. Chính vì lẽ đó mà kể từ năm ngoái, hãng rất chú trọng tới những mẫu Galaxy A mới này.

Điện thoại Galaxy A
Galaxy A9 (2018). Ảnh minh hoạ

Trên Galaxy A7 (2018), Samsung trang bị tới 3 camera sau, có thể bạn chưa biết nhưng chưa có flagship nào của Samsung được trang bị 3 camera sau cả. Chưa hết, trên Galaxy A9 (2018) còn được hãng trang bị tới 4 camera sau và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có 4 camera sau.

Năm 2019, Samsung đang thay đổi các chiến lược kinh doanh để có thể cạnh tranh “sòng phẳng” với các thương hiệu đến từ Trung Quốc ở phân khúc smartphone giá rẻ và phân khúc tầm trung. Dòng Galaxy M mà Samsung sắp trình làng cũng cho thấy những nổ lực không mệt mỏi của Samsung. Và như tiêu đề bài chia sẻ này đề cập, nửa đầu năm 2019 Samsung sẽ “khủng bố” thị trường smartphone với việc ra mắt 9 mẫu điện thoại Galaxy A-Series.

Sẽ trải dài đủ mọi mức giá

Những mẫu điện thoại Galaxy A được cho là sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm 2019 bao gồm: SM-A105, SM-A202, SM-A205, SM-A260, SM-A305, SM-A405, SM-A505, SM-A705 và SM-A905. Các mẫu smartphone này sẽ được lên kệ ở nhiều thị trường khác nhau, song tập trung hơn cả vẫn là châu Á, có lẽ bởi châu Á đang là “chiến trường căng thẳng nhất” của Samsung với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Ấn Độ và Trung Quốc.

Thời điểm ra mắt gần 10 mẫu Galaxy A vẫn chưa được xác định cụ thể, nhưng được biết dòng Galaxy A-Series được nâng cấp không chỉ về thiết kế mà còn cả tính năng, cấu hình và đi kèm với đó là một mức giá vô cùng “dễ chịu”.

Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật chính xác những điểm nóng công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: So sánh Camera – Đại chiến bảng xếp hạng DXO Mark

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN