Snapdragon-8-Gen-1-Mobile-Platform-Featured

Điện thoại đầu tiên có Snapdragon 8 Gen1+ sẽ ra mắt vào tháng 6

XEM NHANH

Snapdragon 8 Gen1 hiện đang cung cấp sức mạnh cho hầu hết các điện thoại Android cao cấp. Tuy nhiên, Snapdragon 8 Gen1+ mới và mạnh mẽ hơn đã sắp xuất hiện, hứa hẹn sẽ là sự kế thừa xứng đáng và bắt đầu được sử dụng cho nhiều điện thoại bắt đầu từ tháng 6.

Điện thoại đầu tiên có Snapdragon 8 Gen1+ sẽ ra mắt vào tháng 6

Theo một bài đăng trên nền tảng Naver của Hàn Quốc, điện thoại đầu tiên có Snapdragon 8 Gen1+ có thể ra mắt vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7. Không đề cập bất cứ điều gì về việc hãng nào sẽ ra mắt trước, nhưng blog của Hàn Quốc cho biết người dùng ở Trung Quốc sẽ có trải nghiệm thực tế trước tiên. Điều này cũng có nghĩa là một thương hiệu điện thoại Trung Quốc sẽ nổ phát súng đầu tiên với con chip mới này.

chip-xu-ly-snapdragon-8-gen-1-xtsmart

OnePlus 10 Ultra được đồn đại sẽ phát hành trong khung thời gian tháng 6. Đây là thương hiệu lớn duy nhất phát hành điện thoại cao cấp của mình trong khoảng thời gian đó. Nhưng có tin đồn rằng OnePlus 10 Ultra sẽ nhận được sức mạnh xử lý từ Snapdragon 8 Gen1 chứ không phải biến thể ‘Plus’ của nó.

Cạnh tranh với đối thủ khủng Dimensity 9000

Snapdragon 8 Gen1+ sẽ rất giống với người tiền nhiệm của nó về các thông số kỹ thuật chính. Tuy nhiên, Snapdragon 8 Gen1+ sẽ cung cấp nhiệt độ tốt hơn và hiệu suất bền vững hơn so với mô hình thông thường. Nó chắc chắn cũng sẽ đắt hơn một chút so với bản chip hiện tại. Sẽ rất thú vị khi xem liệu các nhà sản xuất điện thoại có tăng giá điện thoại chạy chip Snapdragon 8 Gen1+ hay không.

Hoàng Hà Mobile (1)
OPPO được cho là sẽ dùng Dimensity 9000 trên Find X4

Snapdragon 8 Gen1+ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ MediaTek Dimensity 9000 và chỉ có thời gian mới cho biết ai sẽ đánh bại ai. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm biết chiếc máy nào nào sẽ nhận được nó đầu tiên khi Qualcomm ra mắt chipset mới.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

https://www.youtube.com/watch?v=4BlyWYSXLgY

 

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu