Đâu là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất dịp Tết này?

Đâu là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất dịp Tết này?

XEM NHANH

Với hàng loạt các thương hiệu smartphone trên thị trường như hiện nay thì đâu là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất dịp Tết này? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Sở hữu một chiếc điện thoại mới trong dịp Tết để “sống ảo”, chơi game hay xem phim,… là nhu cầu thiết yếu của đại đa số bộ phận người tiêu dùng. Tuy nhiên, với ngân sách còn hạn chế thì những mẫu điện thoại tầm trung luôn là chọn lựa hàng đầu của người dùng. Nhưng với hàng loạt các thương hiệu smartphone trên thị trường như hiện nay thì đâu là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất dịp Tết này? 

Vivo S1 – Chiếc smartphone tầm trung với thiết kế sang trọng

Khi nhắc đến phân khúc này, người dùng sẽ thường dễ bị nhầm lẫn với những chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ. Lý do là nhiều hãng thường có thiết kế vỏ nhựa hoặc vỏ nhôm nhưng màu sắc thường na ná nhau và không có điểm khác biệt.

điện thoại đáng mua dịp Tết

Thiết kế gradient lung linh của Vivo S1

Hiểu được tâm lý này, trong thiết kế mới của mình, cụ thể đó là chiếc điện thoại Vivo S1, Vivo đã thổi làn gió mới vào thị trường điện thoại tầm trung với nhiều điểm mới mẻ trong thiết kế như màu mới lạ và hiệu ứng chuyển sắc gradient đẹp mắt, phù hợp với mọi người dùng trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn yêu thích cái đẹp, yêu thích sự đổi mới. 

Vivo S1 với vân tay được nhúng trong màn hình

Thay vì mở khóa vân tay ở mặt sau điện thoại như nhiều chiếc điện thoại khác hiện nay, Vivo S1 đã có cải tiến độc đáo mới khi tích hợp mở khóa vân tay ngay dưới màn hình. Nhờ thiết kế này mà chiếc vivo S1 trông thanh thoát hơn, đẹp không tì vết.

điện thoại đáng mua dịp Tết

Không chỉ vậy, với thiết kế mở khóa ngay dưới màn hình thì việc mở khóa trở nên tiện lợi hơn khi người dùng không cần nhấc cả chiếc điện thoại lên để chạm vào mặt lưng hay đưa điện thoại ra trước khuôn mặt để nhận diện. Đồng thời, cảm biến vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 6 được tích hợp trên vivo S1 cho phép người dùng mở khóa chỉ trong 0.42 giây và đi kèm nhiều tùy biến hiệu ứng thú vị.

Hiệu năng tốt, trải nghiệm mượt mà

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, Vivo S1 còn là một trong những chiếc điện thoại tầm trung rất tốt để chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, nhờ bộ vi xử lý Helio P65 sản xuất trên quy trình 12nm, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB.

điện thoại đáng mua dịp Tết

Trải nghiệm chơi game trên Vivo S1

Với cấu hình trên kèm với tính năng chơi game màn hình kép, bạn có thể chơi cùng một lúc 2 tựa game; hoặc sử dụng màn hình thu nhỏ để vừa chơi game vừa nhắn tin. 

Pin dung lượng lớn kèm sạc nhanh

Với nhịp sống năng động, các bạn trẻ thường xuyên phải di chuyển và sử dụng điện thoại để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí hay làm việc nên sẽ cần một chiếc điện thoại có dung lượng pin đủ lớn để các bạn thoải mái sử dụng trong suốt một ngày. Và viên pin với dung lượng 4.500mAh của Vivo S1 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

điện thoại đáng mua dịp Tết

Vivo S1 là chiếc điện thoại phù hợp dành cho giới trẻ

Kết hợp với tính năng sạc nhanh công suất 18W, bạn sẽ có thể nhanh chóng sạc pin cho chiếc điện thoại của mình để đảm bảo không bị gián đoạn những công việc còn đang dang dở.

Giá bán hợp lý

Ngoài các lý do trên thì với mức giá chỉ 5.490.000đ tại Hoàng Hà Mobile, và được tặng thêm Phiếu mua hàng trị giá 500.000đ (Trừ thẳng vào giá niêm yết). Vậy là với mức giá cuối cùng chưa tới 5 triệu đồng, rõ ràng Vivo S1 là chiếc điện thoại phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu đổi smartphone để vi vu dịp Tết Canh Tý 2020 này.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Vivo S1 TẠI ĐÂY

Kết luận

Với những đặc điểm trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã biết lý do vì sao mình lại đánh giá Vivo S1 xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất trong dịp Tết này rồi phải không nào! Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tết này mua điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý