chiec-dien-thoai-khac-biet-cua-cristiano-ronaldo-nguoi-thanh-cong-thuong-co-loi-di-rieng

Điện thoại của Cristiano Ronaldo gây chú ý, đúng là người thành công thường có lối đi riêng!

XEM NHANH

Là một siêu sao bóng đá nổi tiếng và giàu có, nhưng chiếc điện thoại của Cristiano Ronaldo lại bình dị quá đỗi so với danh tiếng của anh. 

Điện thoại của Cristiano Ronaldo gây chú ý

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với khối tài sản khổng lồ lên đến nửa tỷ đô, nhưng không như nhiều siêu sao khác chuộng smartphone đến từ nhà Táo hay Samsung. CR7 hiện đang dùng “dế” đến từ một thương hiệu Trung Quốc, cụ thể là một chiếc điệ thoại thuộc dòng Huawei Mate.

chiec-dien-thoai-khac-biet-cua-cristiano-ronaldo-nguoi-thanh-cong-thuong-co-loi-di-rieng-1
Lộ diện điện thoại của Cristiano Ronaldo

Ngày 11/9 , khi anh xuống xe bus để di chuyển vào sân Old Trafford, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị bắt gặp sử dụng chiếc điện thoại Huawei Mate 10 Porsche Design. Nam cầu thủ đã sử dụng chiếc điện thoại này từ tháng 12/2020 từ khi anh còn thuộc biên chế của “bà đầm già” Juventus.

Huawei Mate 10 Porsche có gì đặc biệt?

Huawei Mate 10 Porsche là phiên bản đặc biệt của dòng Mate 10, được thiết kế riêng bởi Porsche – công ty chuyên sản xuất xe hơi thể thao hạng sang tới từ Đức. Thiết kế của nó cũng không có gì khác biệt lắm so với các thiết bị cùng dòng, trừ khung điện thoại màu Diamond Black với mặt trước thêm chữ Porsche Design.

Điểm nổi bật của thiết bị này nằm ở viền màn hình siêu mỏng, sử dụng công nghệ AMOLED và HDR 10. Tổng quan nhìn máy khá cứng cáp và sang trọng, toát lên một phong cách rất “Porsche”. Huawei Mate 10 Porsche thời điểm ra mắt có mức giá khoảng 37,4 triệu đồng (1647 USD), một con số quá khiêm tốn so với thu nhập khổng lồ của anh.

chiec-dien-thoai-khac-biet-cua-cristiano-ronaldo-nguoi-thanh-cong-thuong-co-loi-di-rieng-2
Huawei Mate 10 Porsche

Điều khiến nhiều người khó hiểu chính vì sao anh quyết định dùng chiếc điện thoại này, vì nó tận năm 2017 chứ không phải là một thiết bị đời mới nhất. Không rõ đây có phải là điện thoại chính thức của CR7 hay không, hay chỉ đơn giản, anh muốn thử trải nghiệm xài đồ cổ của Trung Quốc ra sao.

Tạm kết

Bạn có đang dùng dế giống của CR7 không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý