dien-thoai-choi-game-tot-vivo-1

Top những điện thoại chơi game tốt trong từng phân khúc của Vivo

XEM NHANH

Vivo hiện nay đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và hãng cũng sở hữu những chiếc điện thoại có khả năng chơi game rất tốt. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng đi tham khảo những mẫu smartphone chơi game tốt trong từng phân khúc của vivo nhé!

Các sản phẩm smartphone của vivo trên thị trường Việt Nam đều được phân chia thành nhiều phân khúc giá, phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ mức giá phổ thông đến trung cấp và cận cao cấp đều được bị những tính năng nổi bật, thu hút được lượng người dùng riêng của mình. 

Top những điện thoại chơi game tốt của vivo trong từng phân khúc

Phân khúc giá 7 – 10 triệu đồng

vivo V17 Pro

Sở hữu con chip được đánh giá hiệu năng cao hơn cả chip Snapdragon 710 cùng với vi xử lý đồ họa Adreno 612 sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất ngay cả khi thực hiện những pha combat có nhiều hiệu ứng phức tạp. Đồng thời, Snapdragon 675 cũng tiết kiệm điện năng rất tốt và ít bị nóng máy khi bạn chơi game trong nhiều giờ.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-2

Thông số kĩ thuật của vivo V17 Pro

Màn hình New Infinity của máy sẽ cho bạn trải nghiệm tràn viền hoàn hảo nhất khi không còn bất kỳ chiếc camera hay loa âm thanh nằm trên mặt trước của máy nữa. Thay vào đó là chiếc camera pop-up sẽ được bật lên khi bạn muốn selfie hoặc sử dụng chế độ mở khóa bằng khuôn mặt. Nhờ đó mà chiếc vivo V17 Pro sở hữu màn hình rộng tới 6.44 inch, cho bạn dễ dàng quan sát được hết không gian trong game khi chơi. Với tấm nền Super AMOLED và khả năng hiển thị hình ảnh Full HD+, cho hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Đồng thời tấm nền màn hình của máy cũng giúp bạn tiết kiệm tới 20% năng lượng so với công nghệ cũ.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-3

Một pha combat Liên quân Mobile trên Vivo V17 Pro

Bên cạnh đó, vivo V17 Pro còn sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 4100mAh cùng chế độ siêu tiết kiệm pin giúp bạn kéo dài thời lượng sử dụng máy hơn 1 ngày mới phải sạc pin. Đặc biệt, vivo V17 Pro còn được lắp đặt công nghệ sạc pin nhanh chip kép Dual Engine của hãng. Nhờ tích hợp đồng thời 2 chip sạc trong điện thoại giúp tăng công suất sạc pin lên đến 18W, và bạn có thể sạc nhanh cho máy bằng bất cứ bộ sạc pin nào. Công nghệ này còn có tới 9 tính năng ưu việt để bảo vệ pin và máy an toàn khi sạc pin.

vivo V17 Pro có mức giá niêm yết là 9.990.000đ từng khuấy động thị trường điện thoại tại Việt Nam khi vừa ra mắt. Tại Hoàng Hà Mobile, mẫu điện thoại này đang được bán với giá chỉ 8.590.000đ, thấp hơn giá niêm yết tới hơn 1 triệu đồng.

Phân khúc giá 6 – 7 triệu đồng

vivo S1 Pro

vivo S1 Pro sở hữu chip Snapdragon 665 kết hợp với vi xử lý đồ họa Adreno 610 tập trung vào khả năng chơi game, cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với hình ảnh hiển thị chân thực và tốc độ FPS cao. Đồng thời với màn hình giọt nước 6.38 inch bạn sẽ có thể quan sát được toàn bộ không gian game và nhanh chóng phát hiện ra đối thủ đang ẩn nấp. 

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-4

Thông số phần cứng của vivo S1 Pro

Máy sở hữu tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ vừa tiết kiệm năng lượng hơn so với công nghệ cũ vừa cho bạn trải nghiệm chơi game và xem video cực đã mắt. Bên cạnh đó, viên pin 4500mAh sẽ cho bạn thoải mái chơi game suốt cả ngày mà không lo điện thoại hết pin giữa chừng hay bỏ lỡ những trận game cùng đồng đội của mình.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-5

Vivo S1 Pro sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm chơi game cực đã

Với mức giá tại Hoàng Hà Mobile chỉ là 6.390.000đ so với mức giá niêm yết là 6.990.000đ, vivo S1 Pro xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc từ 6 – 7 triệu đồng hiện nay.

vivo Y50

Không chỉ sở hữu viên pin 5000mAh cực khủng cho bạn thoải mái chơi game suốt cả ngày, vivo Y50 còn được trang bị con chip vô cùng mạnh mẽ Snapdragon 665. Với tiến trình 11nm kết hợp với chip đồ họa Adreno 610 được thiết kế dành riêng , vivo Y50 sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm game đỉnh cao. Bên cạnh đó, bộ đôi RAM 8GB và ROM 128GB sẽ cho phép bạn thực hiện các tác vụ đa nhiệm mượt mà và tải được nhiều tựa game.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-6

Thông số cấu hình của vivo Y50

Đặc biệt, máy sở hữu tấm nền IPS LCD có độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị màu sắc vô cùng chân thực, hạn chế tình trạng trá sáng khi sử dụng thiết bị ở nơi có cường độ ánh sáng cao. Vivo Y50 còn có màn hình nốt ruồi với kích thước lên đến 6.53 inch cho tỷ lệ tràn viền lên đến 90.77% giúp các game thủ dễ dàng quan sát được bao quát không gian trò chơi hơn.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-7

Vivo Y50

Điểm đặc biệt nữa ở tất cả các sản phẩm điện thoại của vivo đó chính là chế độ chơi game được cài đặt sẵn trong máy. Chế độ này bao gồm 3 tính năng:

  • Trung tâm trò chơi Game center sẽ hiển thị thông tin về tổng thời gian chơi game, tốc độ GPU, nhiệt độ CPU,…
  • Chế độ siêu trò chơi Ultra Game Mode cung cấp các tiện ích chặn thông báo tin nhắn, cuộc gọi hiển thị lên màn hình cản trở tầm nhìn trong game của bạn, tối ưu tốc độ GPU,…
  • Thay đổi giọng nói giúp bạn thay đổi giọng nói theo nhân vật khi trò chuyện qua mic trên game PUBG.

Phân khúc 5 – 6 triệu đồng

vivo V15

vivo V15 sử dụng chip Helio P70 chạy tiến trình 12nm kết hợp với vi xử lý đồ họa Mali-G72, cải tiến hiệu suất tốt hơn 13% so với người anh tiền nhiệm Helio P60 vốn đã nổi tiếng trước đó về hiệu năng chơi game. 

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-8

Một số thông tin cơ bản về phần cứng của vivo V15

Đặc biệt, vivo V15 chính là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam sử dụng camera pop-up giúp mở rộng tối đa kích thước màn hình lên đến 6.53 inch. Đồng thời, với kích thước này bạn sẽ dễ dàng quan sát được hết bao quát không gian game, nhất là khi chơi những game đấu trường sinh tử như PUBG Mobile. 

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-9

Vivo V15 

Ngoài ra, vivo V15 cũng được trang bị viên pin khủng dung lượng 4000mAh cùng công nghệ sạc pin nhanh Dual Engine cho bạn tha hồ chơi game suốt 1 ngày mới cần sạc lại pin. Công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin xuống còn 1 tiếng 25 phút.

vivo S1

Là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng S của vivo ra mắt tại thị trường Việt Nam, vivo S1 đã thu hút người dùng ngay từ ngày đầu ra mắt bởi công nghệ vượt trội, cấu hình mạnh mẽ nhưng chỉ có giá 5.990.000đ (giá tại Hoàng Hà Mobile chỉ là 5.490.000đ). Chip Helio P65 kết hợp với GPU Mali-G52 cải thiện hiệu năng so với thế hệ đàn anh tốt hơn tới 25%. 

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-10

Thông tin cơ bản về cấu hình của vivo S1

Bộ đôi RAM 6GB và ROM 128GB của vivo S1 sẽ cho bạn có những trải nghiệm mượt mà nhất ngay cả khi thực hiện nhiều tác vụ đa nhiệm hay chơi các game nặng máy. Đồng thời với viên pin khủng 4500mAh của máy, bạn sẽ có thể thoải mái chơi game suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng điện thoại sẽ hết pin giữa chừng. Công nghệ sạc pin nhanh Dual Engine sẽ cho bạn rút ngắn thời gian sạc xuống còn 1 tiếng 30 phút.

dien-thoai-choi-game-tot-vivo-11

Vivo S1 

Kết luận

Trên đây là thông tin về top những mẫu điện thoại chơi game tốt nhất đến từ vivo trải đều ở từng phân khúc giá. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cấu của minh với 3 mức giá được đưa ra ở trên. Nếu như có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vivo S1: Giá tốt, máy đẹp, vân tay âm màn | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu