“Tậu” ngay điện thoại tầm trung chơi game PUBG Mobile xuyên mùa Tết

“Tậu” ngay điện thoại tầm trung chơi game PUBG Mobile xuyên mùa Tết

XEM NHANH

Bạn chưa biết chọn chiếc smartphone nào để “leo” rank PUBG Mobile dịp Tết này? Vậy thì dưới đây là những mẫu điện thoại tầm trung chơi game PUBG Mobile xuyên mùa Tết mà bạn không thể bỏ lỡ!

Bạn đam mê chơi PUBG mobile và muốn tranh thủ những lúc rảnh rỗi trong Tết để “chiến game”? Tuy nhiên, tựa game này có đồ họa khá là cao, cần có một chiếc điện thoại cấu hình đủ mạnh và ổn định để quá trình trải nghiệm game không bị giật lag. Dưới đây là những mẫu điện thoại tầm trung chơi game PUBG Mobile xuyên Tết mà bạn không thể nào bỏ qua!

Những mẫu điện thoại tầm trung chơi game xuyên mùa Tết

Vivo V17 Pro

Đây có thể nói là một siêu phẩm tầm trung đến từ nhà Vivo. Chiếc Vivo V17 Pro sở hữu một cấu hình cực khủng trong tầm giá, là một trong những chiếc điện thoại phù hợp nhất hiện nay dành cho những người muốn tựa chơi game PUBG Mobile mà không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Được trang bị bộ chip xử lý vô cùng mạnh mẽ Snapdragon 675 8 nhân 64 bit, cùng bộ nhớ Ram 8GB, sẽ đảm bảo cho tốc độ xử lý dữ liệu ổn định, giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt nhất, mượt mà nhất. Máy còn có bộ nhớ lên đến 128GB cho bạn thoải mái tải game PUBG về điện thoại mà không lo thiếu dung lượng bộ nhớ. 

điện thoại chơi game mùa Tết

Thực tế cho thấy điểm Benchmark của Vivo V17 Pro qua các phần mềm đánh giá là rất tốt. 

  • Trên phần mềm AnTuTu, Vivo V17 Pro đạt số điểm trung bình là 172.385 điểm, với điểm CPU là 77.599 điểm và GPU đạt 36.619 điểm.
  • Kết quả trên phần mềm Geekbench 5 là: Số điểm lõi đơn của máy đạt 486 điểm và đa lõi đạt 1.599 điểm. 
  • Kết quả kiểm tra trên phần mềm PCMark là: 7.669 điểm. 

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có màn hình siêu tràn viền, cùng tấm nền AMOLED sắc nét và màu sắc tươi tắn rực rỡ, khả năng hiển thị Full HD+ cho bạn trải nghiệm cực đã khi chơi game, xem phim… 

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F được trang bị bộ chip xử lý cực mạnh của MediaTek là Helio P70 cùng với bộ nhớ Ram 8GB giúp đảm bảo máy chạy ổn định, và không xảy ra hiện tượng giật lag trong quá trình chơi game. Ngoài ra OPPO Reno2 F còn có bộ nhớ trong với dung lượng lên tới 128GB, cho bạn thỏa sức tải thêm các ứng dụng khác về điện thoại. 

điện thoại chơi game mùa Tết

Theo đánh giá điểm benchmark trên các phần mềm, thì chiếc OPPO Reno2 F này đạt được số điểm như sau:

  • Antutu: đạt trung bình 136.935 điểm. 
  • Geekbench: (đơn lõi) 1.513 và (đa lõi) 5.414 điểm.

Có thể thấy rằng, OPPO Reno2 F đạt số điểm khá cao qua các phần mềm này. Hơn nữa, kết quả khi đánh giá với phần mềm 3DMark điểm số lần lượt là: 

  • Sling Shot Extreme: OpenGL ES 3.1 (1.255 điểm) và Vulkan (1.235 điểm).
  • API: OpenGL ES 3.1 (69.613 điểm) và Vulkan (251.286).

Trải nghiệm chơi game trên màn hình tràn viền tối đa được trang bị thêm tính năng Hyperboost giúp tắt tất cả những ứng dụng nền để chúng không ảnh hưởng tới game, kèm theo đó là đóng tất cả những tác vụ đang sử dụng tài nguyên mạng, để giúp các game thủ sẽ tập trung hơn cho trận đấu của mình. 

Realme XT

Nhắc đến điện thoại tầm trung chơi game tốt thì chúng ta không thể nào không nhắc đến chiếc smartphone đình đám đến từ nhà Realme, đó là chiếc Realme XT.

Được trang bị con chip Snapdragon 712 8 nhân, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao xung nhịp 2.3GHz và 6 nhân tiết kiệm điện xung nhịp 1.7GHz. Snapdragon 712 được Qualcomm gọi là con chip chuyên về chơi game nên bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm khi sát cánh cùng đồng đội trên chiếc Realme XT này.

điện thoại chơi game mùa Tết

Những số điểm hiệu năng của Realme XT cũng được thể hiện khá tốt

  • Qua phần mềm AnTuTu Benchmark thì máy đạt được số điểm khá là khủng, tới 223.025 điểm, trong đó điểm CPU là 75.037 và điểm GPU là 61586.
  • Kết quả khi đo bằng phần mềm Geekbench đối với điểm đơn nhân máy đạt 334 điểm và đối với phần đa nhân máy đạt 1470 điểm.
  • Còn đối với phần mềm PC Mark thì máy đạt: 6.773 điểm

Thực tế trải nghiệm cho thấy trong suốt quá trình mình trải nghiệm game PUBG Mobile thì Realme XT đều cho ra những khung hình khá mượt mà và thoải mái, các màn đấu súng khá ổn định, không bị sụt FPS quá sâu. Nhìn chung thì Realme XT là chiếc điện thoại sẽ không làm fan của PUBG Mobile thất vọng.

Kết luận

Trên đây là 3 mẫu điện thoại tầm trung chơi game mùa Tết mà mình đã tổng hợp lại để gửi đến cho bạn đọc. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình chọn mua máy để phục vụ cho việc chơi game trong những ngày Tết.

Hãy để lại comment của bạn đọc dưới phần bình luận về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VIVO ra mắt V17 Pro: Camera kép thò thụt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí