Đây là hai điện thoại cấu hình khủng giá rẻ nhất 2018

Đây là hai điện thoại cấu hình khủng giá rẻ nhất 2018

XEM NHANH

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá cùng sự bình chọn của người dùng trên chuyên trang Android Authority, danh diệu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018 đã có chủ. Hãy cùng khám phá luôn bây giờ nhé.

Năm của smartphone “nghìn đô”

Smartphone ngày càng trở nên đắt đỏ hơn, và năm 2018 đã chứng kiến một vài mẫu vượt ngưỡng 1.000 USD. Dù vậy, vẫn có những smartphone cấu hình khủng nhưng giá bán lại “mềm” tới hơn một nửa so với các flagship dành người dùng. Không giống với danh hiệu điện thoại Android tốt nhất 2018 phải qua nhiều vòng đánh giá về hiệu năng, camera, thiết kế, pin, màn hình,… thì việc chọn ra mẫu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ nhất 2018 lại dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng ta chỉ phải dựa vào hai yếu tố đơn giản nhất chính là thông số kỹ thuật và giá bán mà thôi.

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018

Dưới đây là một vài ứng cử viên cho vị trí: Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018.

  • Xiaomi Pocophone F1
  • One Plus 6T
  • Motorola Moto Z3
  • Honor Play
  • Google Pixel 3

Không khó để dự đoán kết quả

Xin được chúc mừng Xiaomi Pocophone F1 và OnePlus 6T đã đạt danh hiệu điện thoại Android cấu hình khủng giá rẻ 2018. Tất nhiên, giá rẻ ở đây là so với những thông số kỹ thuật mà máy sở hữu và cũng tốt hơn so với phân khúc mà máy đang “đứng”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mang đến cho bạn tất cả những tính năng tốt nhất của một flagship nhưng với mức giá hợp lý thì đừng nên bỏ qua Xiaomi Pocophone F1 và OnePlus 6T. Cả hai điện thoại đều mang lại hiệu năng ấn tượng và thậm chí còn nắm giữ một số hạng mục giải thưởng do các tổ chức uy tín trao tặng.

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018

Tất nhiên, vị trí số 1 sẽ thuộc về Pocophone F1 và vị trí số 2 sẽ thuộc về OnePlus 6T nếu xét theo giá bán. Pocophone F1 có giá bán lẻ khoảng 300 USD (~6.9 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB và 429 USD (~9.9 triệu đồng) cho phiên bản RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB.

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018

Nếu bạn có thể chi tiêu nhiều hơn một chút, OnePlus 6T sẽ có thêm một số tính năng cao cấp hơn như máy quét vân tay âm màn và màn hình giọt nước. Máy có có giá bán từ 549 USD (12.7 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Pocophone F1 có đầy đủ phẩm chất của flagship

Dù có thể Pocophone F1 không quá nổi tiếng nhưng máy lại rất được ưu ái khi trang bị các thông số kỹ thuật rất cao cấp với giá bán rẻ hơn tới 1/3 các flagship. Điểm qua một chút, máy có vi xử lý Snapdragon 845, pin 4000mAh, RAM 6/8GB, camera kép, màn hình tai thỏ FullHD, thiết kế nguyên khối,…

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018
Từ trái sang phải, các thanh biểu thị các thử nghiệm đa tác vụ, Wi-Fi và phát video.

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018

Pocophone F1 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự flagship 1.000$ với giá chỉ 300$.

OnePlus 6T có giá bán đến mức khó tin

Cùng danh hiệu nhưng có giá bán cao hơn một chút của Pocophone F1 là OnePlus 6T. Sở hữu một vài thông số kỹ thuật và tính năng cao cấp như chip Snapdragon 845, màn hình “giọt nước, camera kép và đặc biệt nhất là cảm biến vân tay âm màn. Ấy thế mà giá bán của One Plus 6T chỉ khoảng 12.7 triệu đồng mà thôi.

Điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018

550 USD CHO MỘT CHIẾC SMARTPHONE NHƯ ONEPLUS 6T ư? THẬT KHÓ TIN!

Nói đi thì cũng phải nói lại, OnePlus 6T và Pocophone F1 đã đạt danh hiệu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018, nhưng trải nghiệm của mỗi máy đem lại hoàn toàn khác nhau. Ví dụ, OnePlus 6T sẽ nhận được bản cập nhật nhanh hơn, có giao diện tùy biến hơn và tốc độ mượt mà như smartphone Pixel của Google. Các điện thoại của Xiaomi thường sẽ có thông số kỹ thuật cao, nhưng phần mềm lại chưa được tối ưu tốt cho phần cứng.

Bộ ảnh Pocophone F1 và OnePlus 6T

Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng xin được chúc mừng Xiaomi (Pocophone) với Pocophone F1 và OnePlus với OnePlus 6T. Bạn nghĩ sao về kết quả này, hãy để lại cảm nghĩ cá nhân ở bên dưới bài viết này nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày!

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill