dien-thoai-camera-chup-anh-dep-1(1)

Tròn xoe mắt với 3 điện thoại Android có camera chụp ảnh đẹp đáng mơ ước dành cho dân mê nhiếp ảnh

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, mình xin được gợi ý 3 chiếc điện thoại Android có camera chụp ảnh đẹp dành cho dân đam mê nhiếp ảnh trong hàng loạt những chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Chỉ mới vài năm trở lại đây, camera trên smartphone đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng được các nhà sản xuất tập trung mạnh mẽ. Không chỉ với các dòng smartphone cao cấp mà hiện tại, các mẫu smartphone tầm trung cũng đã được các nhà sản xuất quan tâm nhiều tới hiệu năng camera, biến cuộc chạy đua về camera trên di động trở thành một trong những cuộc cạnh tranh “khốc liệt” trên thị trường. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile chọn ra 3 mẫu điện thoại Android có camera đẹp cả về hình thức lẫn chất lượng đáng chú ý nhất hiện nay nhé.

Top 3 chiếc điện thoại Android có camera chụp ảnh đẹp hiện nay

1. Samsung Galaxy S20 Ultra

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, Samsung Galaxy S20 Ultra còn là 1 siêu phẩm smartphone camera khi sở hữu khả năng chụp thiếu sáng khá tốt, nhiều chế độ chụp hữu ích, đặc biệt là khả năng zoom số tới 100X. Trên tay Galaxy S20 Ultra cho thấy, máy được lắp đặt hệ thống camera có cụm 4 camera cực khủng, được đưa vào trong một khung hình chữ nhật ở phía mặt sau máy với thiết kế cân đối 4 góc giữa 3 camera và đèn flash, và bên dưới là ống kính tiềm vọng.

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-2

Trong đó gồm camera chính với độ phân giải cực lớn lên tới 108MP f/1.8, camera zoom 4x 48MP, camera góc siêu rộng 12MP cùng một cảm biến ToF. Camera trên Galaxy S20 Ultra quả thực rất ấn tượng. Trước hết, thiết kế bắt mắt của sản phẩm cũng khiến người dùng thích thú. Mặt lưng kính nhưng không bám vân tay, khiến cho Galaxy S20 Ultra trở nên xuất sắc hơn. 

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-9
Ảnh chụp từ camera của Galaxy S20 Ultra
dien-thoai-camera-chup-anh-dep-10
Ảnh selfie chụp từ camera trước của Galaxy S0 Ultra

2. Google Pixel 4 XL

Điện thoại Google Pixel 4 XL ra mắt vào cuối tháng 10 năm 2019, được nhiều tín đồ smartphone yêu thích. Nhiều người cho rằng, chiếc điện thoại này có thể xứng ngang tầm với điện thoại Galaxy S20 khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về kiểu dáng cho đến các tính năng. Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lớn Google không quá khó hiểu khi điện thoại Pixel luôn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh nhờ đầu tư các công nghệ tiên tiến hàng đầu. 

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-3

Điện thoại Google Pixel 4 XL sở hữu bộ camera kép đẳng cấp. Trong đó gồm 1 camera có độ phân giải 12.2MP, kích thước 1/2.55 inch, khẩu độ f/1.7 và kích thước điểm ảnh 1.4µ; camera thứ hai có độ phân giải 16MP, kích thước 1/3.6 inch, khẩu độ f/2.4 và kích thước điểm ảnh 1.0µ. Camera có đầy đủ các tính năng như lấy nét Dual pixel, chống rung OIS và EIS, phần cứng hỗ trợ HDR+, công nghệ Al cùng tính năng tự cân chỉnh màu sắc, ánh sáng. Tính năng Night Sight, cho phép Pixel 4 XL hoạt động tốt hơn trong điều kiện chụp thiếu sáng. 

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-4
Ảnh được chụp từ camera của Google Pixel 4 XL

Phía trước là camera kép 8MP với một ống kính góc rộng 22mm khẩu độ f/2.0. Tính năng “Group Selfie Cam” sẽ tận dụng camera selfie góc rộng giúp bạn có thể selfie với nhiều hơn mà không cần đến gậy tự sướng. Theo Google, ảnh selfie từ Pixel 4 XL có thể lấy được nhiều cảnh hơn tới 184% so với iPhone XS.

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-5(1)

3. Vivo S1 Pro

vivo S1 Pro được người dùng đặc biệt quan tâm nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt bằng cụm camera sau dạng kim cương cùng với sức mạnh chụp ảnh xuất sắc. 

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-6

Camera chính 48MP, f/1.8 được bao quanh bởi ba camera phụ lần lượt là: camera chụp góc siêu rộng 8MP, f/2.2, camera đo sâu trường ảnh 2MP, f/2.4, camera chụp siêu cận 2MP, f/2.4. Với độ phân giải cao, khẩu độ lớn cho khả năng bắt nhanh từng khoảnh khắc và độ sắc nét cực cao trong mỗi tấm ảnh. Hệ thống camera này hỗ trợ AI, chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh bằng giọng nói, chụp bằng cử chỉ, chế độ làm đẹp, chế độ chụp góc siêu rộng, chụp chuyên nghiệp. vivo S1 Pro cho hình ảnh trung thực, cực sắc nét như những photographer chuyên nghiệp.

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-7

Camera trước cũng không hề kém cạnh khi sở hữu độ phân giải lên đến 32MP, đi đầu trong các smartphone đồng giá hiện nay. Cũng giống như phiên bản vivo V17 Pro, S1 Pro cũng được tích hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh xịn sò như: Chuyên Gia Tạo Dáng mang đến nhiều gợi ý chụp ảnh thú vị cho cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn bè… AI Face Beauty với khả năng làm đẹp khuôn mặt tự nhiên mà không cần dùng thêm ứng dụng hỗ trợ vì máy có thể xử lý và mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện như việc xóa mụn, thu gọn cằm, nâng mũi, làm mịn da,… 

dien-thoai-camera-chup-anh-dep-8

Lời kết

Trên đây là những thông tin về 3 mẫu điện thoại có camera chụp ảnh đẹp mà bạn có thể cân nhắc chọn mua cho mình. Với mức giá trải từ cao cấp tới tầm trung, mong bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất giúp bạn nâng cao tay nghề cũng như thỏa mãn sở thích nhiếp ảnh của mình.

Nếu như có thắc mắc về sản phẩm hoặc có câu hỏi cần giải đáp, hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vivo S1: Giá tốt, máy đẹp, vân tay âm màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản