Xếp hạng điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Xếp hạng thương hiệu điện thoại Android tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Những bảng xếp hạng luôn có một sức hút của riêng nó, mặc cho bạn có sử dụng danh sách đó vào mục đích gì. Không rõ bạn sẽ làm gì, nhưng cùng xem đâu là thương hiệu điện thoại Android tốt nhất hiện nay nhé!

Làm thế nào để xếp hạng điện thoại Android tốt?

Làm thế nào để bạn xếp hạng các thương hiệu Android khi mà mọi thiết bị mới đến với các bản cập nhật liên tục. Các tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện có thể làm thay đổi thứ hạng? Bảng xếp hạng sau đây sẽ tính đến các số liệu như doanh số, những đánh giá cùng với kết quả thăm dò của thiết bị. Sẽ khó tránh khỏi những sai sót, rất mong bài chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn khách quan và có giá trị như một tài liệu tham khảo đủ thú vị, đủ chất lượng.

Xếp hạng thương hiệu điện thoại Android tốt nhất hiện nay

1a. Samsung

Sau một vài thông tin không vui lắm về Galaxy Fold nhưng ở đó Samsusng vẫn còn Galaxy S10 Series với một phiên bản 5G mang lại trải nghiệm smartphone tinh tế ở mọi khía cạnh.

Dòng Galaxy A 2019 xuất hiện như một “cú đấm sấm sét”, sắp tới là Note 10 và vừa qua Note 9 đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Giao diện One Ui còn được xem là một bước tiến đáng khen của Samsung.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Có lẽ chính Galaxy S10 Series đã đưa tầm ảnh hưởng của Samsung vượt xa khỏi Huawei dù P30 Series sở camera zoom siêu xa. Trong một cuộc bỏ phiếu giữa S10+ và P30 Pro thì đã có gần 60% người dùng thích S10 Plus với 50.000 độc giả tham gia bình chọn.

Nhưng khi so sánh P20 Pro với S9 Plus, P20 Pro dễ dàng giành chiến thắng. Điều này cho thấy rằng S10 Series đã chiếm được nhiều tình cảm của người dùng hơn là S9 Series. Ngoài ra nó còn có thể liên quan đến tính khả dụng vì điện thoại Samsung có thể mua ở Mỹ còn Huawei thì không.

1b. Huawei

Trong thế giới Android, ngoài S10 Series của Samsung thì chắc chắn chỉ còn Huawei P30 Pro là đủ sức cạnh tranh lại. Sản phẩm sở hữu camera zoom quang 5x, khả năng chụp đêm tuyệt vời cộng với hiệu năng toàn diện.

Smartphone màn hình gập của Huawei – Mate X, ra mắt muộn hơn Galaxy Fold nhưng lại chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn nhờ hình thức đẹp. Hãng cũng sẽ sớm ra mắt điện thoại 5G cùng với Mate X và smartphone chơi game Mate 20X 5G tại Thụy Sĩ và Mate 30 chỉ còn vài tháng nữa.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

3. OnePlus

Mới đây, OnePlus đã giành được thứ hạng thứ 3 về thương hiệu Android nổi tiếng nhất vào đầu năm 2019. Vừa qua hãng đã công bố OnePlus 7 Pro, OnePlus 7cùng một biến thể 5G “hứa hẹn” mang đến một mức giá đắt hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Ở siêu phẩm Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình 90Hz siêu mượt, 3 camera chính cùng một camera selfie “thò thụt”. Hỗ trợ UFS 3.0 và HDR10+, hiệu năng thì khỏi phải bàn với vi xử lý Snapdragon 855. OnePlus tiếp tục tiến ngày một gần hơn với một flagship thực sự, liệu mức giá có làm chậm bước tiến của sản phẩm trên thị trường.

Thêm nữa, bằng cách nào đó, OnePlus là thương hiệu điện thoại tốt nhất của của BBK với giao diện người dùng và phần mềm tốt nhất.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

4. Xiaomi

Cuộc đua giành TOP 3 của Xiaomi đang gần hơn bao giờ hết và có rất nhiều bình luận cho rằng Xiaomi xứng đáng đứng trên OnePlus hơn cả.

Siêu phẩm Mi 9 sở hữu các thông số kỹ thuật hàng đầu và người dùng vẫn đang chờ đợi để xem chiếc điện thoại Xiaomi 5G đầu tiên trong biến thể Mi MIX 3 5G hoàn chỉnh với Snapdragon 855. Hiện Xiaomi vẫn là một “tay chơi” khổng ở thị trường tỷ dân Trung Quốc, Ấn Độ và đang thúc đẩy phát triển tại Châu Âu, Úc…

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

5. Google

Google vẫn giữ vị trí thứ 5 vững chắc, với Pixel 3a được công bố đúng lúc cho bảng xếp hạng và để lại các đánh giá tuyệt vời!

Pixel 3a Pixel và 3a XL đã được công bố nhưng có mức giá cả hấp dẫn Pixel 3 – bắt đầu từ 399 USD. Dòng điện thoại Pixel của Google nổi tiếng với sự đơn giản trong thiết kế, nhưng sự độc đáo thì có thừa. Đi kèm là hiệu năng không phải dạng vừa, camera không phải nhất thì cũng đứng thứ hai. Điều có lẽ cần được cải thiện nhất chính là thời lượng pin.

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng Google có thể làm được nhiều hơn, đặc biệt là khi tất cả những kỹ sư HTC đều hậu thuẫn cho Google. Rất hy vọng, Pixel 4 mang đến một cái gì đó tốt hơn.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

6. LG

G8 ThinQ là phiên bản nâng cấp toàn diện cho G7 với các tính năng hàng đầu, chất lượng âm thanh cao cấp nhất. LG đang chuyển sản xuất sang Việt Nam với hy vọng cung cấp các thiết bị có giá tốt hơn nhưng có lẽ điều đó có thể sẽ mất kha khá thời gian. Từ trước đến nay, điện thoại LG chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong thế giới Android, nhưng để củng cố thương hiệu và niềm tin với người dùng thì hãng cần phải cải thiện vấn đề về cập nhật phần mềm chậm.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

7. OPPO (Tăng 1 hạng)

Dòng sản phẩm OPPO Reno bao gồm cả phiên bản Zoom 10X dù không giành được bất kỳ giải thưởng nào, nhưng nó đủ để OPPO có được vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng. OPPO Reno ra mắt tại Zurich và nó đang được nâng cấp hơn nữa với một thiết bị 5G dự kiến phát hành tại châu Âu trước các đối thủ cạnh tranh. Có vẻ như OPPO đang cố gắng nhiều hơn để trở thành một nhà sản xuất hàng đầu.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

8. Nokia (Giảm 1 hạng)

Nokia có bốn điện thoại thông minh mới vào năm 2019. Đứng đầu là Nokia 9 PureView nhưng lại bị chỉ trích khá nhiều vì một chiếc camera “toàn lỗ”. Tiếp theo là lỗi cập nhật phần mềm trong thời gian gần đây. Ngoài ra, chúng ta có Nokia 1 Plus, 3.2 và 4.2, đều là những chiếc điện thoại cấp thấp hơn, thậm chí có thể gọi Nokia 4.2 là một chiếc flagship giá “mềm”. Thực sự vẫn chờ đợi nhiều hơn ở Nokia, cuộc chơi vẫn ở phía trước và hãng còn cả một chặng đường dài để “chơi” với các ông lớn công nghệ.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

9. Sony

Sony tấn công MWC 2019 với một “chiều cao” mới! Flagship Xperia 1 có một màn hình 6.5 inches, tỉ lệ 21:9 dài nhất từ trước đến nay, trong khi Xperia 10 và Xperia 10 Plus tầm trung cũng mang đến người dùng không ít sự thú vị. Mảng kinh doanh Sony Mobile hiện đang là “dấu hỏi lớn” trên bản đồ Android và trong năm 2018, hãng đã thổi bay đi 800 triệu USD mà tình hình không có khả quan lắm.

Tuy nhiên, khi nói về nhiếp ảnh thì Sony lại thể hiện sức mạnh của mình. hãng đã kết hợp camera không gương lật vào smartphone họ và cho ảnh tuyệt vời hơn. Như đã nói ở trên, chính vì công nghệ mới nên chi phí là cực kì cao để Sony Mobile tiếp tục phát triển.

Sony Mobile đã rời khỏi thị trường Trung Đông, Nam Mỹ và Úc. Điều gì đến tiếp theo sẽ cho chúng ta biết rất nhiều về tương lai của Sony. Hãy cùng chờ xem nhé!

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

10. Lenovo / Motorola

Lenovo và Motorola thật thú vị khi cùng đồng vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng này! Motorala đang thu hút sự chú ý của giới công nghệ và người dùng với một chiếc điện thoại “vỏ sò” có thể gập lại là RAZR v4, trong khi dòng G7 mạnh mẽ và hấp dẫn với những thông số kỹ thuật ấn tượng, đồng thời G7 cũng chính là thiết bị dùng 5G đầu tiên tại Mỹ, thông qua Moto Z3 với Moto Mod 5G.

Đối với Lenovo, mẫu điện thoại Z5 gồm các thông số kỹ thuật hàng đầu với Snapdragon 855, tuy nhiên tính khả dụng ngoài thị trường Trung Quốc lại không cao.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

11. Vivo (Tăng 1 hạng)

Sự phát triển của Vivo ở Ấn Độ là rất lớn và hãng đã nhắm đến đối tượng người dùng trẻ là chủ yếu, tập trung cải thiện camera. Vấn đề lớn đối với các thị trường là phần mềm của Vivo chưa tốt, sự tối ưu còn kém và giao diện chưa theo kịp xu hướng, ít nhất là đối với người dùng phương Tây.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

12. Asus (Tăng 3 hạng)

Asus đã phát hành ZenFone Max Shot và ZenFone Max Plus M2 tại Ấn Độ, ROG Phone vẫn là một thiết bị chơi game “đáng đồng tiền bát gạo”. Lợi thế của Asus là một cộng đồng mạnh mẽ đứng đằng sau luôn hỗ trợ những người đam mê các bản ROM khác nhau. Nếu được thì một chiếc ROG Phone 2 sẽ rất thú vị.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

13. HTC (Giảm 4 hạng)

HTC khó khăn về kinh tế, chúng ta biết điều đó! Mặc dù hãng đã xác nhận một điện thoại blockchain thứ hai, dù sản phẩm có hot đến đâu nhưng câu hỏi là “ai sẽ mua nó”, dù là U12 Plus hiện đang có giá rất tốt. HTC rất có thể sẽ đi vào lối mòn lâu nay đó là giá bán cao, thời lượng pin kém, cập nhật phần mềm chậm.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

14. Pocophone (Giảm 1 hạng)

Pocophone F1 rất tuyệt nhưng khi nào thì phiên bản tiền nhiệm ra mắt? Tân binh của năm từ Xiaomi vẫn là một thiết bị có giá trị, mức tiêu thụ cao và giá ngày càng tốt, đi kèm là các bản cập nhật hữu ích như quay video 4K@60fps. Dù sao thì người dùng vẫn đang mong chờ vào một chiếc Pocophone F2 với chip Snapdragon 855 cùng một mức giá tốt.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

15. Realme (Tăng 2 hạng)

Realme đã nổi lên như một “vũ khí tối thượng” của OPPO để đối đầu với Redmi ở Ấn Độ và hãng đã thành công. Mới đây nhất là bộ đôi Realme 3/3 Pro cùng Realme X.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

16. ZTE (Tăng 2 hạng)

ZTE đã trở lại mạnh mẽ tại MWC 2019 với điện thoại 5G , cộng với ZTE Axon S và Axon V mang trên mình thiết kế thú vị.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

17. BlackBerry (Giảm 2 hạng)

Blackberry đã có một sự thay đổi về màu sắc trong năm 2019. Blackberry Key2 có thể hơi yếu với các thông số kỹ thuật, nhưng phiên bản màu đỏ đã khiến cho sản phẩm trở nên thu hút hơn cả. Rõ ràng, Blackberry đang nhắm đến người tiêu dùng quan tâm đến tính năng, trải nghiệm hơn chứ không phải là giá cả. TCL đã tích cực đẩy mạnh thương hiệu Blackberry trong thời gian qua với các chiến dịch quảng bá, rút ngắn thười gian cập nhật phần mềm cùng các bản vá bảo mật.

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

18. Razer (Giảm 2 hạng)

Razer thực sự không có nhiều đổi mới trong thời gian qua. Về mặt tích cực, Razer Phone 2 hiện có giá dưới 500 USD cùng Android Pie. Có thể Razer muốn chứng minh mình cũng có thể sản xuất smartphone hay đơn giản là mang tới trải nghiệm mới cho game thủ hoặc đối đầu với ROG Phone, Nubia Red,…

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

19. Red

Red Hydrogen One hiện đã ra mắt, hơi phũ nhưng người dùng dường như chả quan tâm tới thương hiệu này lắm. Hãng đã từ bỏ công nghệ mô-đun của mình, không rõ nó tốt hay không nhưng ai đang chờ đợi để tìm hiểu? Liệu Red sẽ cải tiến và mang đến những điều tốt hơn trong năm nay không?

Điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Đúng theo quy luật của cuộc sống, mọi thứ vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống! Thực sự chờ đợi những màn lội ngược dòng và những cải tiến công nghệ mang tính đột phá từ tất cả những nhà sản xuất Android, đặc biệt là hai cái tên Razer và Red!

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí