Điểm mặt những điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu nửa đầu năm 2019

Điểm mặt những điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu nửa đầu năm 2019

XEM NHANH

Định nghĩa về một chiếc điện thoại nhỏ gọn đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua khi mà chúng đang dần hơn chuyển sang màn hình lớn hơn. Nhưng không phải vì thế mà không thể tìm ra điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu đâu ạ!

Điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu

Tuy xu hướng smartphone màn hình lớn thực sự đã xâm chiếm mọi thị trường, nhưng  các nhà sản xuất vẫn có cách để tối ưu kích thước của điện thoại như cắt tỉa viền bezels (tiêu biểu là Galaxy S10e của Samsung), một chiếc smartphone màn hình đủ lớn nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng để dùng một tay. Ngay dưới đây sẽ là những “ứng viên” cho danh hiệu điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu.

Galaxy S10e – Kích thước tuyệt vời

Galaxy S10e có nhiều tuỳ chọn màu sắc rựa rỡ không kém đàn anh S10/S10+. Ở sản phẩm này, Samsung còn mang đến màn hình Dynamic AMOLED kích thước 5.8 inches, độ phân giải FullHD+ cho hình ảnh hiển thị chân thực nhất. Và hoàn hảo hơn cả là việc sử dụng máy dễ dàng với 1 tay nhờ thân hình nhỏ gọn cùng cảm biến vân tay ở cạnh trái. Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Exynos 9820 tương tự như S10 và S10+.

15.190.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile

Nokia 6.1 Plus – Android thuần túy

Điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu

Nokia 6.1 Plus là một trong những smartphone dưới 400USD tốt nhất mà bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại. Máy được trang bị màn hình 5.8 inches, dài chỉ 147.2mm, đi kèm vi xử lý Snapdragon 636. Về phần mềm, Nokia 6.1 Plus chạy Android One với giao diện “sạch sẽ”, câp nhật nhanh.

4.250.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile

Honor 10 – Tuyệt vời ở phân khúc tầm trung

Điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu

Honor 10 mở rộng định nghĩa của một chiếc điện thoại nhỏ vì máy chỉ dài vỏn vẹn 150mm, quá tuyệt vời để sử dụng bằng 1 tay. Máy sở hữu thiết kế mặt lưng hấp dẫn, viên pin 3.400mAh đủ cho bạn sử dụng cả ngày với những tác vụ phổ thông.

6.990.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile

Xiaomi Redmi 6

Điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu

Cũng giống với những mẫu điện thoại nhà Xiaomi khác, Redmi 6 mang đến nhiều tính năng tuyệt vời trong khi vẫn giữ được mức giá “dễ chịu”. Việc chuyển sang sử dụng vi xử lý Helio P22 đã mang lại hiệu năng tốt hơn cho Redmi 6, thêm vào đó là cảm biến camera 12MP mới hơn. Độ nhỏ gọn của Redmi 6 cũng không phải bàn khi màn hình chỉ có kích thước 5.45 inches@720p, đi kèm là viên pin 3.000mAh đảm bảo cho thiết bị một ngày sử dụng khi sạc đầy.

từ 2.490.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile

Trên đây là danh sách điện thoại Android nhỏ gọn pin trâu, hay đúng hơn là một vài lời gợi ý cho các bạn có nhu cầu mua smartphone Android đủ nhỏ gọn nhưng dung lượng pin phải ổn. Các bạn nghĩ sao về Galaxy S10e khi mang đến cho bạn giá trị như Galaxy S10 cùng sự nhỏ gọn và một mức giá “chát vừa”? Hãy cho Hoàng Hà Mobile biết đánh giá của bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 13: Ngày càng giống Android nhưng tốt hơn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill