Samsung ra mắt mẫu điện thoại 5G ở phân khúc tầm trung thumb 2

Samsung ra mắt Galaxy A42 – mẫu điện thoại 5G mới nhất thuộc phân khúc tầm trung

XEM NHANH

Cuộc chiến công nghệ 5G đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, với sự góp mặt của chiếc iPhone 12 sắp ra mắt của Apple. Mới đây, Samsung cũng đã ra mắt mẫu điện thoại 5G phân khúc tầm trung mới: Galaxy A42 5G.

Những thông số cơ bản

Samsung vừa mới cho ra mắt chiếc Galaxy A42 5G, mẫu điện thoại mới nhất của dòng A Series. Mẫu điện thoại 5G phân khúc tầm trung này là chiếc điện thoại rẻ nhất của Samsung được trang bị cấu hình 5G. Galaxy A42 được bán với giá khoảng £349 (~10,5 triệu VNĐ). Mức giá này thấp hơn Samsung Galaxy A51 5G tới £80. Galaxy A51 phiên bản 5G từng là chiếc điện thoại 5G rẻ nhất của Samsung với mức giá £429 (~11,5 triệu VNĐ).

Galaxy A42 sử dụng con chip Snapdragon 750G, một bộ vi xử lý tầm trung vừa được Qualcomm công bố vào tháng trước. Đây được cho là một bước tiến so với Snapdragon 730G, con chip thường được dùng trong các điện thoại như Pixel 4A. Tuy nhiên, Snapdragon 750G không hoàn toàn mạnh mẽ như Snapdragon 765G, được sử dụng trong Pixel 4A 5G và OnePlus Nord.

Samsung ra mắt mẫu điện thoại 5G ở phân khúc tầm trung 1

Điện thoại có màn hình OLED 6,6 inch với camera trước hình giọt nước 20 megapixel ở trên cùng, RAM 4GB hoặc 8GB, 128GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng bằng MicroSD, pin 5.000 mAh và cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. Ở mặt sau, có bốn camera bao gồm camera chính 48 megapixel, camera góc siêu rộng 8 megapixel, camera macro 5 megapixel và cảm biến độ sâu 5 megapixel để tạo hiệu ứng chân dung.

Galaxy A42 sẽ có ba màu cơ bản là đen, xám và trắng, với họa tiết lưới dày đặc ở mặt sau sẽ tối dần khi ta nâng điện thoại lên. Thiết bị sẽ được ra mắt tại Anh vào ngày 6 tháng 11 tới đây.

Tạm kết

Có vẻ như Samsung đang muốn cạnh tranh trực tiếp với OnePlus Nord, chiếc điện thoại nhỉnh hơn với mức giá £379. Tuy nhiên, chỉ với hơn £30, người dùng đã có lựa chọn tốt hơn với một bộ xử lý nhanh hơn, nhiều RAM hơn, màn hình 90Hz và camera selfie thứ hai. Liệu điều này có khiến giá của Galaxy A42 sẽ giảm thêm khi chiếc điện thoại 5G này được ra mắt?

Đừng quên tham khảo những chiếc Samsung đang được bán tại Hoàng Hà Mobile để nhận được mức ưu đãi tối ưu.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Tin mới nhất
man-hinh-ghep
Màn hình ghép là gì? Có những loại nào?
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
diem-chet-man-hinh
Điểm chết màn hình máy tính là gì? Có lan rộng ra hay không?
fbvn-loc-ban-be-khong-tuong-tac
Các cách lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook cực nhanh gọn (2024) với vài cái chạm