Cập nhật tình hình và diễn biến lây lan của virus Corona ngay trên chiếc smartphone của bạn

Cập nhật tình hình và diễn biến lây lan của virus Corona ngay trên chiếc smartphone của bạn

XEM NHANH

Đại dịch viêm phổi cấp do virus Corona đang có sự lây lan và diễn biến phức tạp hơn bao giờ hết. Ngoài đài báo ra thì bạn đọc có thể cập nhật thông tin và tình hình về đại dịch này ngay trên chiếc smartphone của các bạn.

Có thể nói trong gần 2 tháng qua, tình hình và sự lây lan của virus Corona hiện đang là mối quan tâm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp mọi nơi trên thế giới. Để chủ động hơn với trận đại dịch này, bạn đọc có thể cập nhật tin tức ngay trên chiếc smartphone của mình qua một ứng dụng mới. Ứng dụng này ngoài những thông tin chính thức sẽ lấy từ Bộ Y Tế, sẽ còn có những mục hướng dẫn người dân cách phòng dịch. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn đọc tải về và cách sử dụng phần mềm này nhé.

Cập nhật tình hình và diễn biến lây lan của virus Corona qua smartphone

Phần mềm này có tên là Sức khỏe Việt Nam, hiện khả dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android. Sức khỏe Việt Nam là ứng dụng được chính Bộ Y Tế gấp rút giao cho bên Viettel phát triển, nhằm hỗ trợ người dân phòng tránh dịch bệnh do chủng mới của virus Corona gây nên. Và chỉ sau 6 ngày được phát triển, thử nghiệm, đến ngày hôm nay, ứng dụng đã chính thức đi vào hoạt động.

diễn biến lây lan virus corona

Để tải ứng dụng Sức khỏe Việt Nam, bạn đọc hãy tải về theo đường link dưới đây

  • Tải về ứng dụng Sức khỏe Việt Nam dành cho iOS ngay TẠI ĐÂY
  • Tải về ứng dụng Sức khỏe Việt Nam dành cho Android ngay TẠI ĐÂY

Sau khi tải về và mở ứng dụng lên, chúng ta có thể thấy được giao diện của ứng dụng rất trực quan và cực kỳ dễ sử dụng. Đây cũng là mục đích chính khi mà Bộ Y Tế muốn người dân có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình đại dịch theo cách đơn giản nhất có thể.

diễn biến lây lan virus corona

Kéo xuống dưới sẽ là Biểu đồ lây nhiễm virus Corona trên toàn cầu.

diễn biến lây lan virus corona

Ngoài ra trong ứng dụng này, bạn còn có thể cập nhật tình hình đại dịch 24/24, tự đánh giá nguy cơ nhiễm Viêm phổi cấp nCoV của chính bản thân qua bài khảo sát nhanh,…

diễn biến lây lan virus corona

Kết

Thời điểm này chính là thời gian nhạy cảm và cực kỉ nguy hiểm đối với bất cứ ai trong mỗi chúng ta. Hãy luôn luôn cập nhật tình hình đại dịch qua bất cứ phương tiện thông tin nào có được, tự bảo vệ bản thân mình theo các hướng dẫn mà Bộ Y Tế khuyến cáo, hạn chế đi ra đường khi không có việc cần thiết.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn đọc trong bối cảnh virus Corona đang có diễn biến lây lan hết sức phức tạp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết