điểm số Geekbench Galaxy S22

Dù chưa ra mắt, Galaxy S22 đã rò rỉ điểm số Geekbench đáng thất vọng so với “người tiền nhiệm”

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng rất nhiều tin đồn về Galaxy S22 đã được tiết lộ. Samsung được kì vọng sẽ mang đến những cải tiến lớn trong năm sau. Tuy nhiên rò rỉ điểm Geekbench của Galaxy S22 gần đây có thể khiến người dùng thất vọng. 

Galaxy S22 rò rỉ điểm số Geekbench

Năm ngoái, Samsung đã từ bỏ dòng Galaxy Note để tập trung cho các mẫu Galaxy S. Đây cũng là dòng điện thoại bán chạy nhất của công ty trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, Samsung vẫn được kỳ vọng sẽ đem lại cải tiến lớn trên dòng Galaxy S22 năm sau. Dù vậy, những tin đồn về Galaxy S22 gần đây có vẻ hơi đáng thất vọng.

điểm số Geekbench Galaxy S22

Cũng như những năm trước, Galaxy S22 sẽ được trang bị chip Snapdragon và Exynos tùy theo khu vực. Đó dự kiến sẽ là hai con chip Snapdragon 895 và Exynos 2200. Thông thường, các phiên bản Snapdragon sẽ mạnh hơn so với Exynos. Tuy nhiên, bài kiểm tra gần đây cho thấy nó không hoàn toàn đúng. Biến thể Galaxy S22 (SM-901) với RAM 8GB và chip Snapdragon với Android 12 chỉ đạt 475 điểm và 1393 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Điểm số này quá thấp so với các con chip thuộc dòng Snapdragon 800. Ngay cả Snapdragon 888 năm nay cũng đã đạt 900 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và trên 3000 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

điểm số Geekbench Galaxy S22

Theo SamMobile, kết quả này chưa chính xác hoặc khi kiểm tra thiết bị vẫn chưa được tối ưu hóa. Ngoài ra cũng có khả năng thiết bị được kiểm tra khi đang bật chế độ tiết kiệm pin. Dù sao thì, chúng ta vẫn có thể tin rằng, Samsung sẽ không mang đến một chiếc điện thoại “hạ cấp” trong năm tới. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng trở nên gay gắt như hiện tại.

Trên đây là thông tin điểm số Geekbench Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?