blackshark-gaming-1536×997-1

Điểm số AnTuTu Xiaomi Black Shark 3, phá vỡ kỉ lục trước đó

XEM NHANH

Gaming phone Black Shark 3 của Xiaomi đang chuẩn bị được rục rịch cho ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới. Những rò rỉ mới của chiếc máy này đang ngày một nhiều hơn trong vài tuần qua và điều người dùng mong chờ nhất đó chính là Điểm số AnTuTu Xiaomi Black Shark 3

Và hôm nay, Xiaomi đã công bố điểm số AnTuTu Xiaomi Black Shark 3, một con số cực kì khủng khiếp, có thể làm cho mọi game thủ di động phải trầm trồ.

AnTuTu Xiaomi Black Shark 3
AnTuTu Xiaomi Black Shark 3

Nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc máy khi chấm bằng phần mềm AnTuTu đã cho ra 620.952 điểm, điểm số khủng nhất trên thiết bị di động từ trước đến nay. Với một số điểm khủng khiếp như thế này, chiếc máy này chắc chắn sẽ trở thành một chiếc gaming phone mơ ước của mọi game thủ trên toàn thế giới.

Theo một số rò rỉ trước đó, Xiami Black Shark 3 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 hỗ trợ 5G, đi kèm với đó là dung lượng ram lên đến 16GB, màn hình QHD 120Hz cùng với viên pin 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 65W. Thời gian sạc đầy pin từ 0% lên tới 100% chỉ vỏn vẹn trong vòng 38 phút.

Và nếu bạn đọc quan tâm đến Black Shark thì hiện nay Hoàng Hà Mobile đang bày bán những dòng Black Shark 2 chính hãng, hãy xem tại đây để biết được thêm thông tin chi tiết cũng như chế độ bảo hành sản phẩm nhé.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết