dien-thoai-dat-tien-nhat-the-gioi-4

Điểm mặt ngay 3 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới

XEM NHANH

Bạn đã biết đâu là 3 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới chưa? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond (48.4 triệu USD ~ 1.114 tỷ VNĐ)

dien-thoai-dat-tien-nhat-the-gioi-1

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách này chính là chiếc điện thoại iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond với giá 48.4 triệu USD này. Chiếc điện thoại với mức giá cả nghìn tỉ đồng này khiến nhiều người xôn xao và trầm trồ kể từ khi ra mắt. iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond được dát vàng 18K và được đính một viên kim cương hồng cực lớn ở phía sau lưng. Có lẽ đây cũng chính là chi tiết đem đến giá trị cao nhất cho chiếc điện thoại này.

Ngoài phiên bản bạc tỉ này, nhà sản xuất Falcon cũng cho ra mắt 2 phiên bản với giá “nhẹ nhàng hơn” là Orange Diamond với giá 4,2 triệu USD ~ 96.673.500.000 VNĐ và Blue Diamond với giá là 3.2 triệu USD ~ 73.656.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này cũng khá cao đối với 1 chiếc smart phone đúng không nào?

2. Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold (7.8 triệu USD ~ 179.5 tỷ VNĐ)
dien-thoai-dat-tien-nhat-the-gioi-2

Tiếp đến phải kể đến chiếc iPhone 4S Elite Gold này với giá bán 7.8 triệu USD. Stuart Hughes – một nghệ nhân nổi tiếng từ Anh quốc đã chế tác ra em iPhone 4S này. iPhone 4S Elite Gold cũng đã lập kỷ lục thế giới về mẫu iPhone 4S đắt nhất với thiết kế đính 500 viên kim cương trị giá lên đến 100 carat.

Chưa dừng lại ở đó, hộp của chiếc đồng hồ này cũng được làm từ bạch kim đính xương khủng long T-Rex và các đá quý như ngọc mắt mèo, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz, Star Sunstone cực kì đẹp mắt và quý giá.

3. Diamond Crypto Smartphone (1.3 triệu USD ~ 29.9 tỷ VNĐ)
dien-thoai-dat-tien-nhat-the-gioi-3

Với giá lên tới 1.3 triệu USD, The Diamond Crypto cũng góp mặt trong danh sách top 3 chiếc điện thoại đắt nhất thế giới này. The Diamond Crypto sẽ giúp người dùng duy trì kết nối một cách an toàn bởi máy chạy hệ điều hành Windows CE và bộ xử lý Motorola MX21, toàn bộ thiết bị đều được mã hóa, kể cả gọi điện thoại và SMS.

Trên đây là thông tin mà chúng mình đã tổng hợp được để giới thiệu đến các bạn về 3 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vinsmart ra mắt VOS 4.0 – Những điện thoại Vsmart nào còn được nâng cấp VOS 4.0?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị