diem-hieu-nang-snapdragon-875-1

Lộ điểm hiệu năng cực khủng trên AnTuTu, Snapdragon 875 gửi lời “thách thức” tới Apple A14 Bionic

XEM NHANH

Mới đây, mẫu vi xử lý cao cấp và mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 875 đã để lộ số điểm hiệu năng siêu khủng trên nền tảng AnTuTu, chính thức gửi lời “thách thức” tới Apple A14 Bionic.

Snapdragon 875 lộ điểm hiệu năng khủng trên AnTuTu

Dù chưa chính thức ra mắt, thế nhưng chúng ta đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Snapdragon 875 – mẫu vi xử lý đầu bảng của Qualcomm. Sau khi có mặt trên cơ sở dữ liệu của Geekbench thì mới đây, vi xử lý này lại tiêp tục xuất hiện trên nền tảng chấm điểm AnTuTu với số điểm hết sức ấn tượng.

Cụ thể, Snapdragon 875 đạt được số điểm lên tới 874.868 điểm, mạnh hơn tới 30% so với Snapdragon 865+. Có được số điểm này là do Qualcomm đã sử dụng bộ nhân Cortex-X1 Super Core siêu mới, siêu mạnh mẽ.

Qualcomm sẽ ra mắt Snapdragon 875 tại một sự kiện vào đầu tháng 12 tới đây. Trước đây leaker Abhishek Yadav cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter của mình anh vô tình phát hiện ra một mẫu chip Qualcomm với tên mã là Lahania cũng trên nền tảng của AnTuTu. Dựa theo nhiều thông tin thì Lahania chính là Snapdragon 875 với mức điểm là 874.868, vượt xa so với mức 629.245 của Snapdragon 865+.

diem-hieu-nang-snapdragon-875-2

Snapdragon 875 lộ điểm hiệu năng trên AnTuTu dù chưa chính thức ra mắt

Nếu số điểm trên là chính xác, Snapdragon 875 sẽ vượt xa Exynos 1080 của Samsung và Huawei Kirin 9000. Theo đó 2 bộ vi xử lý này chỉ đạt số điểm AnTuTu là hơn 700.000 điểm.

Mặc dù mức điểm trên 800 ngàn điểm cho thấy Snapdragon 875 có thể sánh ngang với chip A14 Bionic, nhưng thực ra không nhất thiết phải như vậy. Bởi AnTuTu được thiết kế để so sánh hiệu năng của những thiết bị chạy cùng hệ điều hành.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có nhận xét và cảm nghĩ như thế nào về số điểm hiệu năng này của Snapdragon 875? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Vivo V20 – Sự trở lại mạnh mẽ, khác biệt trong phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn