diem-hieu-nang-oppo-ace2-1

OPPO Ace2 vừa ra mắt đã soán ngôi OPPO Find X2 Pro với điểm hiệu năng vượt trội trên Master Lu

XEM NHANH

Dù mới được ra mắt nhưng qua bài đánh giá hiệu năng trên ứng dụng Master Lu, OPPO Ace2 đã đạt được số điểm ấn tượng, chính thức vượt qua người đàn anh OPPO Find X2 Pro để trở thành chiếc smartphone có cấu hình cao nhất của OPPO hiện tại.

OPPO Ace2 đạt số điểm hiệu năng ấn tượng trên Master Lu Benchmark

Đã như một luật bất thành văn của OPPO, những mẫu smartphone khi mới ra mắt cũng phải trải qua một bài đánh giá hiệu năng và giao diện người dùng bằng phần mền MasterLu Benchmark và OPPO Ace2 cũng không phải ngoại lệ. Và kết quả cho ra cũng không có gì bất ngờ khi mà mẫu điện thoại này đã vượt qua người tiền nhiệm OPPO Find X2 Pro về mặt hiệu năng.

Cùng với đó, Master Lu cũng đã công bố danh sách các smartphone có hiệu năng đỉnh nhất trong quý I/2020 vừa qua. Theo đó, OPPO Ace2 đạt được số điểm là 552.124 điểm hiệu năng và điểm giao diện người dùng (UI) là 186.02 điểm, trong khi đó OPPO Find X2 Pro chỉ đạt được số điểm hiệu năng là 508.178 điểm và điểm UI là 183.27 điểm.

diem-hieu-nang-oppo-ace2-2

OPPO Ace2 chính thức vượt OPPO Find X2 Pro về điểm hiệu năng và giao diện UI

Sau khi giành được vị trí quán quân, câu hỏi hiện tại được đặt ra là liệu OPPO Ace2 có giữ vững được ngôi vương trong quý 2 sắp tới không vì trong tương lai, dự kiến sẽ còn rất nhiều mẫu smartphone có thông số kĩ thuật ấn tượng khác sẽ được ra mắt. Dự kiến đến lúc đó cuộc chiến giành Top 1 sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Lời kết

Còn bạn đọc có đánh giá như thế nào về mẫu OPPO Ace2 mới ra mắt này, và cảm thấy ưng mẫu smartphone này nhất ở điểm nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp