OnePlus 8 Pro lộ số điểm hiệu năng khủng trên Geekbench với con chip Snapdragon 865

OnePlus 8 Pro lộ số điểm hiệu năng khủng trên Geekbench với con chip Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, OnePlus 8 Pro được cho là sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 đã xuất hiện trên trang chấm điểm hiệu năng Geekbench với số điểm CPU cực kì khủng khiếp.

OnePlus 8 Pro xuất hiện với điểm hiệu năng thuộc hàng “khủng long”

Theo như giới thạo tin rò rỉ rằng, thế hệ flagship tiếp theo của OnePlus sẽ bao gồm 3 phiên bản khác nhau bao gồm: OnePlus 8 bản thường, OnePlus 8 Pro bản cao cấp và một phiên bản OnePlus 8 Lite giá mềm hơn.

Và một trong 3 phiên bản của OnePlus 8 Series vào ngày hôm nay đã lộ số điểm hiệu năng CPU trên trang Geekbench. Cụ thể đó là chiếc OnePlus 8 Pro với mã hiệu model là GALILEI IN2023. Sự xuất hiện này của OnePlus 8 Pro đã đem tới rất nhiều thông tin cho chúng ta.

điểm hiệu năng OnePlus 8 Pro

Điểm năng hiệu CPU của OnePlus 8 Pro gây “choáng”

Nhìn vào bảng kết quả trên, chúng ta có thể thấy số điểm mà OnePlus 8 Pro ghi được thực sự rất ấn tượng. Với số điểm đơn nhân đạt 4296 điểm và 12531 điểm đa nhân, OnePlus 8 Pro đã chính thức soán ngôi người đàn anh của mình là OnePlus 7 Pro ra mắt trước đó vào tháng 5/2019.

điểm hiệu năng OnePlus 8 Pro
Ảnh thiết kế của OnePlus 8 Pro

Và qua số điểm trên, chúng ta cũng có thể dễ dàng suy ra được một điều, để đạt được số điểm CPU cao đến như vậy, chắc chắn bên trong OnePlus 8 Pro phải là con chip Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm, bên cạnh đó là một thanh RAM cũng khủng không kém với dung lượng 12GB, đi cùng với hệ điều hành Android 10 mới nhất. Ngoài ra, vì được trang bị Snapdragon 865 thế nên đồng nghĩa với việc OnePlus 8 Pro cũng sẽ hỗ trợ băng tần mạng 5G tần số kép SA và NSA.

Tạm kết

Việc để lộ số điểm hiệu năng cho thấy ngày ra mắt của OnePlus 8 Series có lẽ đang tới rất gần. Tuy nhiên mọi thông tin vào hiện tại vẫn có thể chưa chắc chắn 100%, thế nên chúng ta hãy chờ đợi những xác nhận chính thức từ bên phía OnePlus. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc điện thoại này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai dùng Galaxy J7 Pro nhất định phải xem video này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill