điểm Geekbench iPhone SE 3

“Soi” điểm Geekbench iPhone SE 3: hiệu suất không kém gì iPhone 13!

XEM NHANH

Vài ngày trước, Apple đã giới thiệu mẫu iPhone SE thế hệ thứ 3. Mẫu điện thoại này nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng toàn cầu. Mới đây, báo cáo đã tiết lộ điểm số Geekbench iPhone SE 3 với hiệu suất ngang bằng với dòng iPhone 13. 

Điểm số Geekbench ấn tượng của iPhone SE 3

Một báo cáo ngày hôm qua đã xác nhận iPhone SE 2022 sẽ có RAM 4GB. Ngoài ra, điểm Geekbench của iPhone SE thế hệ thứ ba cũng vô cùng ấn tượng. Trong đó điện thoại đạt điểm lõi đơn là 1695 và điểm đa lõi là 4021. Nếu so sánh với kết quả trước đây của iPhone 13, dòng flagship ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái đạt số điểm lõi đơn là 1672 và điểm đa lõi là 4481.

điểm Geekbench iPhone SE 3

Rõ ràng, kết quả chênh lệch giữa hai dòng iPhone là không đáng kể. So với iPhone SE thế hệ trước, Apple hứa hẹn sẽ đồ họa sẽ nhanh hơn tới 1.2 lần. Ngoài ra, Apple cũng tuyên bố thời lượng pin của iPhone SE 3 sẽ nhiều hơn so với iPhone SE 2. Chip A15 Bionic cũng cung cấp các tính năng mới cho điện thoại. Trong đó bao gồm các tính năng chụp ảnh và Live Text trên iOS 15.

iPhone SE thế hệ thứ ba có cùng thiết kế cũ với màn hình 4.7 inch, nút Home và Touch ID. Đây là mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất từng được Apple công bố. Mẫu điện thoại này sẽ sẵn trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ những thông tin cập nhật về iPhone SE 3 nhé.

Trên đây là thông tin điểm Geekbench iPhone SE 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
iPad-Air-M2-2024
Có thể bạn không biết: iPad Air 13 inch có màn hình sáng hơn 20% so với iPad Air 11 inch
Redmi-Note-12
Xiaomi Redmi Note 12 sau 2 năm: Vẫn là siêu phẩm tầm trung giá rẻ đáng mua!
Khai phóng sức mạnh – Vững trụ đế vương: Tặng ngay màn hình khi mua laptop MSI
chup-anh-bang-laptop
Cách bật, mở camera trên laptop Windows 10, 8, 7 nhanh, dễ dàng nhất