điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max

“Khủng” như iPhone 12 Pro Max mà DxOMark vẫn đánh giá camera chưa phải tốt nhất

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu các mẫu iPhone 12 thế hệ mới trong sự kiện vài tuần trước. Trong đó, mẫu iPhone 12 Pro Max được rất nhiều người dùng kỳ vọng. Tuy nhiên, điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max có vẻ không khả quan dựa trên những đánh giá ban đầu.

Điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max có thể không cao

Apple sẽ bắt đầu mở bán chính thức iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max từ ngày 23/10. Tuy nhiên một số reviewer hay các công ty truyền thông đã có phiên bản trải nghiệm của dòng sản phẩm này. Trong đó bao gồm DxOMark, công ty chuyên đưa ra đánh giá tổng quan về hệ thống camera trên các thiết bị. Theo đánh giá ban đầu, iPhone 12 Pro Max có hiệu suất không quá ấn tượng.

điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max

Theo đó, bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sở hữu camera 5x. Việc tăng tiêu cự ống kính lên 65mm vẫn không thể vượt qua một số đối thủ Android khác trên thị trường. Có thể kể đến như camera siêu zoom của Huawei P40 Pro hay Xiaomi Mi 10 Ultra. Tuy nhiên, hãy chờ đợi những đánh giá từ trải nghiệm thực tế của người dùng.

Bảng xếp hạng hiệu năng camera của DxOMark

Không chỉ riêng Apple, thậm chí các smartphone Samsung cũng không được DxOMark đánh giá cao. Hầu hết các điện thoại từ nhà sản xuất Trung Quốc được xếp ở những vị trí cao hơn. Bao gồm Xiaomi Mi 10 Ultra hay Huawei P40 Pro. Chỉ có Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note20 Ultra lọt vào bảng xếp hạng này.

điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max

Thậm chí ngay cả iPhone 11 Pro Max ra mắt năm ngoái cũng không lọt vào top 10 của DxOMark. Nó xếp vị trí 16 với 124 điểm chụp ảnh và 102 điểm quay video. Tất nhiên các đánh giá của DxOMark chỉ mang tính chất tham khảo. iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đem đến cho người dùng trải nghiệm như thế nào quan trọng hơn cả.

Trên đây là thông tin điểm DxOMark iPhone 12 Pro Max. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024