diem-dxomark-galaxy-note20-ultra-1

Có đôi chút cảm thấy thất vọng vì số điểm DxOMark của Galaxy Note20 Ultra

XEM NHANH

Mới đây, Galaxy Note20 Ultra đã chính thức được công bố số điểm DxOMark, thế nhưng số điểm này lại không đạt được như kì vọng và khiến nhiều người có đôi chút thất vọng.

Điểm DxOMark của Galaxy Note20 Ultra không được như kì vọng

Theo đó, DxOMark đã vừa công bố bài đánh giá chất lượng camera của Galaxy Note20 Ultra và kết quả cho ra sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, mẫu điện thoại cao cấp của Samsung chỉ đạt được số điểm là 121 trong bài đánh giá, thậm chí còn đứng sau cả “người anh em” Galaxy S20 Ultra.

Nếu nói về thực tế thì đây cũng không phải là một số điểm quá thấp. Tổng điểm trung bình của Galaxy Note20 Ultra là 121, mẫu máy này vẫn xếp ở vị trí thứ 10, xếp trên một số mẫu điện thoại như Huawei Mate 30 Pro, hay iPhone 11 Pro Max của Apple.

Nhắc lại một chút về thông số cấu hình camera của Galaxy Note20 Ultra, máy được trang bị hệ thống camera bao gồm 3 ống kính, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 108MP f/1.8, camera góc siêu rộng 13MP f/2.2 và camera tele tiềm vọng độ phân giải 12MP f/3.0, hỗ trợ zoom quang 5x và zoom số 50x.

diem-dxomark-galaxy-note20-ultra-2

Số điểm DxOMark của Galaxy Note20 Ultra

Về khả năng chụp ảnh, DxOMark đánh giá Note20 Ultra sẽ một 9 một 10 với Galaxy S20 Ultra với ảnh cho ra có màu sắc sống động, khả năng auto focus nhanh và phơi sáng khá ổn.

Camera tele của máy cũng cho khả năng zoom cực tốt, không bị mất chi tiết quá nhiều ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, khả năng phơi sáng và màu sắc ảnh cũng được đánh giá tốt, dù cho có xuất hiện hiện tượng ảnh giả và bị giảm chấ lượng trong môi trường ánh sáng phức tạp.

diem-dxomark-galaxy-note20-ultra-3

Máy đạt 130 điểm trong bài kiểm tra chụp ảnh và 101 điểm trong bài kiểm tra quay video

DxOMark cũng có đánh giá tốt về camera góc rộng của Note20 Ultra, dù cho trường nhìn của cảm biến không rộng bằng các mẫu flagship khác như Mi 10 Ultra. Galaxy Note20 Ultra cũng mang tới khả năng chụp bokeh rất ấn tượng với khả năng làm mờ hậu kì cực tốt. Thế nhưng đôi khi sẽ lại kém hơn Galaxy S20 Ultra do không có cảm biến ToF.

Quay sang khả năng quay video, Galaxy Note20 Ultra đạt được 101 điểm. DxOMark đã thử nghiệm thiết lập máy quay ở chế độ 4K 30fps và kết qua thu được là khá ổn, độ tương phản cao trong môi trường giả lập ánh sáng yếu (20 lux) và ánh sáng mạnh (1000 lux). Nếu như đem so sánh với Galaxy S20 Ultra hay Mi 10 Ultra thì Galaxy Note20 Ultra lại có khả năng quay video tốt hơn trong môi trường giả lập ánh sáng yếu theo thang từ 5 đến 20 lux.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về số điểm DxOMark mà Galaxy Note20 nhận được? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay