điểm DxOMark của Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra đứng thứ hai trên DxOMark Selfie với 100 điểm

XEM NHANH

Samsung đã tung ra điện thoại Galaxy S20 Ultra vào đầu tháng 2. Bên cạnh khả năng zoom 100 lần, thiết lập camera của nó cũng ấn tượng không kém. Qua đánh giá, điểm DxOMark Selfie của Galaxy S20 Ultra đạt tới 100 điểm.

Điểm DxOMark Selfie của Galaxy S20 Ultra xếp thứ 2

Samsung Galaxy S20 Ultra đã được đánh giá qua kiểm tra DxOMark Selfie. Thiết bị này đạt số điểm khổng lồ 100 điểm, chỉ đứng sau Huawei P40 Pro với 103 điểm. Trước đó, khi đánh giá camera sau, điện thoại xếp thứ 7 với 122 điểm. Nhìn chung, camera trước của Galaxy S20 Ultra hoạt động tốt hơn nhiều.

điểm DxOMark của Galaxy S20 Ultra

Ở vị trí thứ hai trên DxOMark Selfie, Galaxy S20 Ultra chỉ hơn một điểm so với Galaxy Note 10 Plus với 99 điểm. Theo trải nghiệm của người dùng, camera trước của S20 Ultra cung cấp hiệu năng ổn định. Nó sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng thường xuyên sử dụng camera selfie. Galaxy S20 Ultra đạt kỷ lục 87 điểm về độ phơi sáng và độ tương phản. Các hình ảnh có độ phơi sáng chính xác trong mọi điều kiện cho dù sáng hay tối. Tuy nhiên, cảm biến độ sâu của nó có phần kém hơn so với iPhone 11 Pro Max.

Camera S20 Ultra “đáng đồng tiền bát gạo”

điểm DxOMark của Galaxy S20 Ultra

Một bài đánh giá trước đây cũng đã đề cập. Khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu của Galaxy S20 Ultra không quá nổi bật. Hiệu suất của đèn flash không tốt như các máy có điểm đánh giá cao hơn. Ngoài ra, hiệu năng quay video 4K 30 khung hình/giây từ camera selfie có độ phơi sáng khá chính xác. Thiết lập camera chụp ảnh chi tiết cao, màu sắc sống động và độ sâu ảnh. Tuy nhiên, nó có các vấn đề về lấy nét tự động hoặc cân bằng màu. Nói tóm lại, Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đáng tiền cho bạn lựa chọn.

Trên đây là thông tin về điểm DxOMark của Galaxy S20 Ultra mới được cập nhật. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị