Điểm danh những sản phẩm độc đáo nhất tại CES 2017

XEM NHANH

Triển lãm các sản phẩm công nghệ CES 2017 đã quy tụ được nhưng siêu phẩm chất lượng cao, hiện đại và độc đáo đến khó tin, thậm chí gây “sốc” cho giới công nghệ.

top

CES 2017 – nơi quy tụ những sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm công nghệ mới thì chắc chắn không thể bỏ qua CES 2017, nơi hội tụ những công nghệ mới nhất và đỉnh nhất. Đúng như người ta nói: Tại CES 2017, không gì là không thể. Các tín đồ công nghệ hết lần này đến lần khác phải “mắt chữ o, mồm chữ a” với các sản phẩm được đưa ra. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một vài sản phẩm công nghệ hot nhất CES 2017 nhé.

1.Sản phẩm công nghệ cho các bà mẹ bỉm sữa

Nếu bạn nghĩ CES chỉ dành cho điện thoại với tivi thì bạn đã nhầm rồi nhé. Chiếc máy hút sữa này là một ví dụ tiêu biểu. Đây chắc chắn là các sản phẩm được hội các mẹ bỉm sữa săn đón nhiều nhất vì sự tiện ích và thoải mái của nó. Nếu như các chiếc máy hút sữa đã có khiến nhiều bà mẹ thấy bất tiện vì tiếng ồn, tốc độ và mẫu mã thì sản phẩm mới này lại khắc phục được những điều đó.

top

Máy hút sữa 2017

Chiếc máy hút sữa hiện đại này sử dụng pin có thể lồng vào áo ngực được hứa hẹn đem đến sự tiện lợi và thoải mái cho các bà mẹ. Nó có thể hút 1.2 lit sữa trực tiếp vào túi trữ sữa đi kèm. Đồng thời sản phẩm này chạy rất êm, thậm chí bạn có thể vừa hút sữa vừa tham gia cuộc họp online được cơ đấy. Chiếc máy có thể kiểm soát lượng sữa và thời gian dựa trên 1 ứng dụng được cài đặt trong máy. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt thị trường vào mùa xuân này với giá 429 USD (gần 10 triệu đồng). Nếu là một bà mẹ bỉm sữa, bạn đã sẵn sàng mua chiếc máy này?

2. Quản gia robot

Tiếp tục lại là một sản phẩm nữa dành cho gia đình: một chú quản gia bằng robot. Với Amazon Alexa, bạn có thể điều khiển robot quản lý tất cả việc vặt trong nhà từ việc bật máy giặt, điều khiển máy lạnh LG… Không chỉ có vậy đâu, robot tích hợp bộ nhận dạng hình ảnh nên nó có thể vẫy chào từng người một trong nhà bạn, còn có thể trình bày và gọi món ăn tối hộ bạn, thậm chí nó có thưởng thức cùng bạn một giai điệu âm nhạc. Thú vị chưa nào? Tuy nhiên, giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố. 

top

Quản gia siêu nhỏ xinh

3. Điện thoại thông minh Huawei Mate 9

Đây là cái bắt tay của Huawei với với một đối tác đặc biệt, Amazon Alexa. Điều ấn tượng của sản phẩm này là nó được trang bị bộ cảm biến giọng nói, nhờ đó bạn có thể điều khiển mọi thứ xung quanh mình như đọc báo, tắt đèn, đặt giờ. Siêu phẩm này sở hữu màn hình 5.9 inch, bộ vi xử lý mạnh mẽ, hỗ trợ sạc nhanh và camera kép đến từ nhà sản xuất máy ảnh danh tiếng Leica. Dự kiến smartphone thông minh sẽ có mặt tại thị trường Mỹ trong tháng 1/2017. 

4. Kính thực tế ảo

Đây là cặp kính của tập đoàn Osterhout Design được sản xuất dành cho người tiêu dùng. Điểm đặc biệt là bạn có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh 4D ở góc nghiêng 40 độ với trọng lượng 128 gram và không cần dùng đến máy tính cá nhân vẫn phát huy tác dụng của chiếc kính. Vậy thì chúng ta sẽ xem gì qua chiếc kính này? Ở trung tâm triển lãm CES, FOX và ODG đã trình chiếu trải nghiệm "Alien" cho chiếc R-8. Phiên bản hoàn chỉnh của chiếc R-8 này sẽ được trình làng với giá dưới 1000 USD (khoảng 22 triệu đồng). 

top

Chiếc kính thực tế ảo đến từ Osterhout Design

5. Tivi mỏng như tranh

Chắc chẳng ai còn lạ gì với những chiếc tivi siêu mỏng đúng không. Nhưng chắc chắn bạn sẽ “sốc” với chiếc tivi LG chỉ có độ dày bằng 3/4 chiếc TV siêu mỏng hiện nay tại CES 2017 đấy. Thậm chí, người ta phải tự đặt ra câu hỏi: đây là tivi hay là bức tranh vậy? Với độ dày 2,5mm tương đương một đồng xu, chiếc TV này chỉ như một miếng hợp kim được nam châm hút lên tường kim loại. Công nghệ OLED của dòng sản phẩm W Series thậm chí không dùng đến lớp đèn dưới tấm nền màn hình. LG đã xử lý thành công bằng việc chuyển bộ vi xử lý và loa ra phía ngoài và kết nối qua sợi dây cáp 1 inch. Hiện tại giá của sản phẩm chưa chính thức được công bố.

top

Tivi LG siêu mỏng

6. Thiết bị an toàn khẩn cấp

Thay vì phải ấn 911 trong những trường hợp khẩn cấp, thiết bị Aluma Connect có thể hỗ trợ từ phía sau của chiếc iPhone hoặc Android cho những cuộc gọi đó . Chỉ cần nhấn nút trên thiết bị hoặc kéo ở cổ tay áo, thiết bị sẽ reo chuông báo, đồng thời đèn bật sáng và thông báo với gia đình bạn bè của bạn, định vị bạn và gửi cho người thân. Với ứng dụng Aluma, bạn có thể chỉ định được những số liên lạc khẩn cấp. Sản phẩm sẽ được đưa ra thị trường vào mùa xuân này với giá 100 USD (khoảng 2,2 triêu đồng).

top

Thiết bị Aluma Connect

7. Đồ chơi thông minh cho trẻ

Đây là sản phẩm dành cho lứa tuổi 3-6 tuổi cần sự trợ giúp đặc biệt như trẻ bị chứng tự kỷ hoặc bị ngọng do dị tật về não, giúp cải thiện khả năng giao tiếp của các bé. Với thiết kế dạng trái bóng bowling tích hợp nhiều tính năng công nghệ thông minh, sản phẩm được trang bị một màn hình và bộ cảm ứng. Màu sắc và hình dạng trên trái bóng thay đổi giúp trẻ nhận thức được các hoạt động xã hội, giúp cha mẹ và người trợ giúp điều khiển những hoạt động của trẻ thông qua ứng dụng điện thoại trên Iphone. Leka, hãng sản xuất ra thiết bị này sẽ dự kiến bán sản phẩm này với giá 690 USD (khoảng 15,5 triệu đồng) vào quý III năm nay.

top

Nhìn đồ chơi này đáng yêu đấy chứ

8. Oto điện Faraday Future FF91

Một trong những sản phẩm oto đáng giá  nhất tại CES 2017 chính là Faraday Future FF 91, một mẫu xế crossover cao cấp chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến sẽ đi vào sản xuất trong năm 2018. Trong thực tế, FF 91 sẽ có chức năng tự lái, nhưng người ngồi bên trọng có thể sẽ gặp áp lực khi không kiểm soát. Bời Faraday Future có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ dưới 2.4 giây, cùng với động cơ có công suất tương đương 1.050 mã lực và quãng đường đi bằng điện xa tới 378 dặm (608,332 km).

top

Mẫu xế Faraday Future FF91 

9. Chảo thông minh

Sản phẩm gia dụng gây ấn tượng mạnh là Chảo thông minh SmartyPans. Chiếc chảo thông minh này có thể kiểm tra số lượng thực phẩm trong chảo, tính toán lượng calori cần thiết nhờ vào hệ thống cảm biến nhiệt độ và trọng lượng.

top

Chảo thông minh SmartyPans

Khi người dùng chọn một công thức nấu ăn từ ứng dụng, nó sẽ hướng dẫn từng bước cách chế biến món ăn. Ứng dụng đi kèm còn có tính năng chụp ảnh, chia sẻ công thức nấu ăn thời gian thực.

10. Giày thực tế ảo

Đôi giày thực tế ảo Taclim chắc chắn là một trong những thiết bị độc đáo nhất trong triển lãm CES 2017. Chiếc giày thực tế ảo này do công ty Cerevo (Nhật Bản) chế tạo, giúp mô phỏng cảm giác trên các bề mặt khác nhau và thêm khả năng dùng chân trong các trò chơi thực tế ảo. Sản phẩm có giá từ 1000 USD -1500 USD, sẽ bán vào khoảng tháng 8.2017

top

 Giày thực tế ảo Taclim

11. Laptop Dell XPS 13 2-in-1

Đây có thể xem là mẫu laptop lai nhỏ gọn nhất nhất trong phân khúc laptop 13 inch hiện tại. Với thiết kế siêu mỏng nhẹ màn hình 13 inch, chiếc laptop này có thể xoay 360 độ thành một chiếc máy tính bảng với thời lượng pin trong 15 giờ, khả năng vận hàng êm ái nhờ kết hợp thiết kế không dùng quạt tản nhiệt với SSD tốc độ cao. Chiếc laptop Dell XPS 13 "2 trong 1" này còn được trang bị màn hình chuẩn HDR, cảm biến vân tay và camera hồng ngoại. Bạn có thể dễ dàng đăng nhập máy tính cá nhân chỉ bằng hình ảnh của mình. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường trong tuần với mức giá 999 USD. 

top

Laptop 2in1 đến từ Dell

Trên đây là một vài sản phẩm được giới công nghệ đánh giá cao tại CES 2017. Ngoài ra, còn rất nhiều những sản phẩm khác cũng độc đáo và thú vị không kém tại triển lãm này. Còn bạn, bạn ấn tượng với sản phẩm công nghệ nào nhất tại CES 2017?

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại