Sony-Xperia-XA1-Plus

Khám phá những điểm đáng giá trên Sony Xperia XA1 Plus

XEM NHANH

Những tính năng Xperia XA1 Plus đã được Sony nâng cấp khá nhiều so với thế hệ cũ. Từ thiết kế đến cấu hình đều mang dáng dấp của một chiếc Xperia cao cấp.

1. Thiết kế cao cấp

Thiết kế của Xperia XA1 Plus đã được Sony đầu tư nhiều hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Các góc máy được bo cong nhiều hơn tạo ra cảm giác cầm nắm tốt hơn. Đây là điểm cải tiến so với thiết kế vuông vức hoàn toàn dễ bị cấn như Xperia XA1 và XA1 Ultra. Mặt trước máy giữ kiểu dáng đặc trưng của Sony, đặc biệt viền hai bên rất mỏng. Điều này làm máy trông khá giống dòng smartphone XZ-Series cao cấp. Tuy vậy, phần viền trên và dưới vẫn còn khá dày trông mất cân đối.

[​IMG]

Thiết kế rất cao cấp của Xperia XA1 Plus

2. Camera độ phân giải cao lên đến 23MP

Cũng như bao chiếc smartphone Sony khác, camera sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý của XA1 Plus. Thiết bị này sở hữu camera chính độ phân giải 23MP với khẩu độ f/2.0 kích thước 1/2.3 inch cùng tiêu cự 24mm. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0, kích thước 1/4 inch cùng tiêu cự 23mm.

Image result for XA1 Plus

Camera chính của XA1 Plus có độ phân giải lên đến 23MP

3. Cấu hình được nâng cấp

Xperia XA1 Plus được Sony nâng cấp màn hình và dung lượng RAM so với XA1. Cụ thể, máy  sở hữu màn hình 5.5″ độ phân giải FullHD. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P20 cùng GPU Mali T-880 MP2. Dung lượng RAM được nâng lên 4GB (XA1 3GB RAM) và bộ nhớ trong 32GB. Xperia XA1 Plus sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng.

Image result for XA1 Plus

Sony cũng không quên nâng cấp cấu hình cho XA1 Plus

4. Pin lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh

Điểm ấn tượng nhất của XA1 Plus chính là pin. Máy được trang bị viên pin lên đến 3.430 mAh (Xperia XA1 là 2.300 mAh). Dung lượng pin này gần như lớn nhất trên các smartphone Sony từ trước đến nay. Công nghệ sạc Pump Express 2.0 của MediaTek được tích hợp trên sản phẩm này. Nó cũng tương thích với bộ sạc nhanh Sony UCH12W.

Image result for XA1 Plus battery

Xperia XA1 Plus sở hữu viên pin rất lớn

5. Có cảm biến vân tay

Nghe thì có vẻ khá buồn cười nhưng đối với những smartphone tầm trung của Sony là một điểm cộng. Bởi Xperia XA1 Plus là smartphone tầm trung đầu tiên của Sony được trang bị cảm biến vân tay. Cảm biến này được đặt ngay phím nguồn tương tự như các smartphone Sony cao cấp khác.

Image result for XA1 Plus

Cảm biến vân tay được Sony trang bị vào nút nguồn của máy

Trên đây là những điểm đáng giá của Sony Xperia XA1 Plus. Nếu bạn thấy những tính năng Xperia XA1 Plus này thú vị thì hãy đến ngay buổi Tech Offline XZ1 và XA1 Plus vào ngày 10/9 để trải nghiệm cùng Hoàng Hà Mobile ngay nhé.

Xem thêm: Khám phá Xiaomi Mi 5X: Chiến binh xóa phông ảo trong phân khúc 5 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8