điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra

Flagship mới của Samsung vẫn chậm hơn đối thủ ở điểm này!

XEM NHANH

Hôm nay, Geekbench đã tiết lộ điểm chuẩn của Galaxy S23 Ultra trong bài kiểm tra mới nhất. Kết quả sẽ khiến người dùng ngỡ ngàng. Vì Galaxy S23 Ultra thậm chí còn chậm hơn iPhone 14 Pro ở một điểm số này. 

Điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra thấp hơn iPhone 14 Pro

Galaxy S23 Ultra là mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng flagship năm nay của Samsung. Nhiều người dùng cho rằng đây sẽ là đối thủ của iPhone 14 nhà Apple khi ra mắt. Tuy nhiên kết quả bài kiểm tra được Geekbench tiết lộ gần đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra

Theo điểm số Geekbench cho hiệu suất đơn lõi, Galaxy S23 Ultra đạt 1480, trong khi đối thủ iPhone 14 Pro đạt 1874. Điều này cho thấy ‌iPhone 14 Pro‌ nhanh hơn 21,02% so với Galaxy S23 Ultra trong kiểm tra đơn lõi. Trong khi đó, hiệu suất đa lõi của S23 Ultra có số điểm là 4584, so với số điểm là 5384 của ‌iPhone 14 Pro‌. iPhone 14 Pro của Apple nhanh hơn 14,86% so với Galaxy S23 Ultra. điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra

Hàng năm, Samsung vẫn nỗ lực để rút ngắn khoảng cách hiệu suất của những con chip so với Apple Bionic. Năm nay hiệu suất đã được cải thiện đáng kể vì công ty sử dụng chip Qualcomm cho tất cả các thị trường. Tuy nhiên trong thời gian tới Apple sẽ tiếp tục phát triển các con chip của mình. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra cạnh tranh lớn vào cuối năm nay.

Trên đây là thông tin điểm chuẩn Galaxy S23 Ultra. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23: NHỎ mà có VÕ!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ket-qua-bang-e-euro-2024-thumb
Kết quả bảng E Euro 2024: Cục diện 30 năm mới lặp lại
lck-summer-2024-thumb
LCK summer 2024 – Giải đấu League of Legend mùa hè
tam-tai-la-gi-cach-tinh-3-nam-tam-tai-12
Tam tai là gì? Cách tính 3 năm Tam tai?
tu-than-thien-cung-thumb
Leo rank thần tốc đầu mùa giáo án Yone Tử Thần Thiên Cung