điểm Antutu iPad Pro 2020

iPad Pro 2020 đạt hơn 700,000 điểm trên Antutu, sự trở lại hơn cả mong đợi !

XEM NHANH

Apple bất ngờ tung ra iPad Pro 2020 thế hệ mới. Thiết bị này nhanh chóng làm chao đảo cộng đồng công nghệ bởi những hiệu năng không thể ngờ tới. Một phát hiện ấn tượng hơn khi số điểm Antutu iPad Pro 2020 vượt qua con số 700,000.

iPad Pro 2020 với điểm số hiệu năng cao ngất ngưởng

Apple đã có màn “đánh úp” cộng đồng công nghệ khi tung ra dòng iPad Pro thế hệ mới. Dòng máy tính bảng này được ra mắt dưới hai model 11 inch và 12,9 inch. Mặc dù iPad Pro 2020 vẫn chưa được hỗ trợ kết nối 5G, nhưng những hiệu năng mà nó đem lại vẫn khiến bạn không thể lướt qua sản phẩm này. iPad Pro 2020 11 inch đã được thử nghiệm trên Antutu và đạt số điểm hơn 700,000.

điểm Antutu iPad Pro 2020

Apple đã gọi con chip của iPad Pro 2020 là A12Z. Trong khi những chiếc iPhone mới trang bị con chip A13 SoC. Có thể bạn sẽ lầm tưởng rằng chip của iPad Pro 2020 sẽ yếu hơn so với iPhone. Tuy nhiên, iPhone 11 A13 có CPU sáu lõi và GPU Quad-Core. Trong khi đó con chip A12X trên iPad Pro năm ngoái có CPU Octa-Core và GPU Seven-Core. Còn đối với chip A12Z của iPad năm nay có CPU Octa-Core và GPU Octa-Core. Thiết bị được thử nghiệm có RAM 6GB, cao hơn 2GB so với các model năm ngoái. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy, iPad Pro 2020 hoàn toàn xứng đáng có số điểm hiệu năng này.

Thông số kỹ thuật iPad Pro 2020

iPad Pro 2020 sở hữu cụm camera được nâng cấp đáng kể. Các ống kính được đặt gọn gàng trong một mô-đun vuông vắn tương tự như thiết lập camera trên iPhone 11. Bao gồm một camera chính 12MP và camera ultrawide 10MP. Đáng chú ý hơn là cảm biến LIDAR hỗ trợ đo chiều sâu và thực tế tăng cường AR. Thiết bị có thời lượng pin ấn tượng lên tới 10 giờ đồng hồ.

điểm Antutu iPad Pro 2020

Điều khiến người dùng chú ý là chiếc iPad Pro 2020 có thể tương thích với bàn phím Magic. Người dùng có thể mở ra và nâng lên vị trí thuận tiện cho việc sử dụng với góc nghiêng 130 độ. Ngoài ra nó cũng được tích hợp một trackpad, khi sử dụng người dùng chỉ cần gõ nhẹ, con trỏ chuột sẽ biến đổi làm nổi bật các yếu tố giao diện người dùng. Bên cạnh đó, bàn phím Magic cũng có đèn nền hỗ trợ gõ phím trong điều kiện thiếu sáng và hỗ trợ sạc qua USB-C.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin về số điểm Antutu iPad Pro 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay