diem-AnTuTu-cua-chip-A15-1

Điểm AnTuTu cho thấy sức mạnh vượt trội của chip A15 trên iPhone 13 Pro

XEM NHANH

iPhone 13 Series vừa ra mắt được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic mới nhất của Apple. Táo Khuyết đánh giá đây là con chip điện thoại mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại và mới đây điểm AnTuTu đã cho thấy sức mạnh của chip A15 Bionic.

Điểm AnTuTu của chip A15

Mặc dù cùng có chip A15 Bionic những chip của iPhone 13 Mini và iPhone 13 chỉ có 4 nhân GPU còn iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max lại có 5 nhân GPU. Mới đây, AnTuTu đã tiết lộ điểm số của iPhone 14.2 có thể hiểu là iPhone 13 Pro. Thiết bị này có RAM 6GB và bộ nhớ trong 1TB.

diem-AnTuTu-cua-chip-A15-2

iPhone 13 Pro đạt điểm số lên tới 839.675, mức điểm số cao đáng kể so với người tiền nhiệm. So với iPhone 2 Pro, có thể thấy GPU của iPhone 13 Pro có hiệu năng mạnh hơn 19% còn CPU cũng tăng thêm 17%. Điểm bộ nhớ trong bài kiểm tra cũng cải thiện tới 44%. Tuy nhiên, có thể là do lựa chọn dung lượng lưu trữ 1TB bởi dung lượng lớn thường tốc độ sẽ nhanh hơn. Bên cạnh đó, có khả năng tốc độ RAM cũng tăng lên nhưng vì Apple chưa công bố chi tiết về RAM nên phải chờ “mổ bụng” thì mới biết được.

diem-AnTuTu-cua-chip-A15-3

iPhone 13 Pro sở hữu màn hình OLED 6.1 inch với kính cường lực Ceramic Shield bền hơn 4 lần kính cường lực thông thường. Hệ thống 3 camera cũng được nâng cấp mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, quay video lấy nét chuẩn hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 và iPhone 13 Mini – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu